logo
logo
MUCE đạt thành tích cao tại Hội thao cán bộ, viên chức các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022

Từ ngày 15/05 đến 19/05/2022, Trường đại học Xây dựng Miền trung (MUCE) đã tham gia Hội thao cán bộ, viên chức các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022, tổ chức tại trường Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đoàn vận động viên MUCE đã xuất sắc thi đấu và đạt được thành tích cao.
 
Hội thao cán bộ, viên chức các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022 do Trường Đại học Quy Nhơn đăng cai tổ chức, được diễn ra trong 05 ngày (từ ngày 15/5 đến ngày 19/5/2022). Hội thao được tổ chức thường niên; là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe cho nhà giáo, viên chức, người lao động; hướng đến mục tiêu duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm giữa các Trường trong khu vực. Hội thao lần này thu hút hơn 200 vận động viên là nhà giáo, viên chức, người lao động đến từ 11 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp (ĐH, CĐ, TCCN) khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 05 môn thi đấu gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ, riêng bóng bàn và cầu lông phối hợp đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ được phân hạng 2 lứa tuổi trên 45 và dưới 45 tuổi.
Đoàn vận động viên MUCE tại hội thao
Với tinh thần tự tin - đoàn kết - trung thực - cao thượng - tiến bộ, xin chúc mừng tất cả các vận động viên MUCE đã nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tuân thủ điều lệ và đạt thành tích cao nhất, mang về niềm vui và tự hào cho MUCE.
Huy chương bạc đôi nam Cầu lông dưới 45 tuổi: Lê Văn Trí + Lê Văn Đồng
Huy chương bạc đơn cầu lông nam trên 45 tuổi - Lại Văn Học
Huy chương đồng Đơn bóng bàn nam dưới 45 tuổi – Nguyễn Văn Đông
Huy chương đồng Đôi bóng bàn nam – Lê Công Duy & Nguyễn Văn Đông
 
Một số hình ảnh thi đấu các bộ môn:
 
 
 
 
Hội thao gồm 11 trường ĐH, CĐ, TCCN tham dự
 
Ảnh:  Võ Nương
Tin bài: Truyền thông MUCE