logo
LỄ KHAI GIẢNG KHOÁ ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ THẠC SĨ CHUYÊN NGÀNH XÂY DỰNG CH22X1

 Ngày 03/12/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khoá đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành xây dựng CH22X1.

PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE phát biểu chúc mừng khoá cao học
Tại buổi Lễ Khai giảng, PGS.TS.KTS.Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE đã chúc mừng khoá học mới với nhiều thành công. Bên cạnh đó Thầy cũng căn dặn các tân sinh viên hãy tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để có một tương lai tươi sáng cho chính bản thân mình, cho gia đình và cộng đồng, và các bạn sẽ là những người làm dày thêm bề dày truyền thống vẻ vang mà các thế hệ đi trước đã dành bao tâm huyết, công sức, trí tuệ để tạo dựng nên ngôi nhà chung của chúng ta – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tại buổi lễ
PGS.TS.KTS.Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE, tặng hoa chúc mừng đại diện học viên cao học
Đại diện cho các tân họcviên, học viên Trương Quốc Vương đã bày tỏ niềm vinh dự khi được trở thành học viên MUCE. Tân học viên Trương Quốc Vương thay mặt tập thể lớp gửi lời cảm ơn đến Nhà trường cũng như thể hiện quyết tâm sẽ học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành người có chuyên môn giỏi, là công dân có ích, góp phần xây dựng đất nước trong tương tai.
Đại diện tân học viên Trương Quốc Vương phát biểu
Đại biểu chụp ảnh kỉ niệm
Trong không khí tươi vui, hân hoan, phấn khởi của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường và đặc biệt là các tân học viên của MUCE, buổi lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng, đây sẽ là động lực cho các tân học viên hoàn thành tốt chặng đường học tập sắp tới và đạt nhiều kết quả cao.
Tin bài: Truyền thông MUCE