logo
logo
LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG

Ngày 07/01/2023, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đã công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc công nhận Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhiệm kỳ 2022-2027 cho TS. Phan Văn Huệ theo Quyết định 1215/QĐ-BXD, QĐ có hiệu lực từ ngày 15/12/2022.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc công nhận Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhiệm kỳ 2022-2027 cho TS. Phan Văn Huệ.
Theo Quyết định 1215/QĐ-BXD, TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường được công nhận Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2022-2027, kể từ ngày 15/12/2022.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại buổi Lễ
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng chúc mừng TS. Phan Văn Huệ được lãnh đạo Bộ tin tưởng công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và mong đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực, cùng tập thể lãnh đạo MUCE ngày một phát triển, xứng đáng với bề dày truyền thống 46 năm xây dựng và trưởng thành, tiếp tục là địa chỉ đào tạo nghề xây dựng uy tín. Đối với các hoạt động chuyên môn cụ thể của Nhà trường, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đề nghị đồng chí Tân Hiệu trưởng MUCE, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt tiếp tục rà soát, kiện toàn bộ máy tổ chức, đổi mới chương trình đào tạo, tăng cường cơ sở vật chất… triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học theo hướng hội nhập và tăng cường hợp tác quốc tế. Thứ trưởng đề nghị Nhà trường tiếp tục rà soát, đánh giá nhu cầu cũng như khả năng đào tạo của trường, từ đó mở thêm các ngành mới phù hợp với nhu cầu xã hội.
Tân Hiệu trưởng Phan Văn Huệ phát biểu nhận nhiệm vụ mới
Nhân dịp nhận nhiệm vụ mới, TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ, các cấp chính quyền và nhân dân địa phương; các hiệp hội nghề nghiệp, các trường bạn, các doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế; các thế hệ thầy, cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên đã luôn quan tâm, động viên và giúp đỡ trong chặng đường vừa qua. Trong thời gian tới, với nhiệm vụ mới Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, động viên và giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, quý thầy cô và các em sinh viên để lãnh đạo Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác đào tạo; xứng đáng là địa chỉ tin cậy đào tạo nguồn nhân lực và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực đào tạo xây dựng đáp ứng nhu cầu của xã hội. Thầyrất mong nhận được sự đồng lòng ủng hộ, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, người lao động toàn Trường để giữ gìn truyền thống của Nhà trường, cùng tìm hướng xây dựng, phát triển Nhà trường trong giai đoạn mới và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Đại biểu dự Lễ chụp ảnh kỉ niệm
Tin bài: Truyền thông MUCE