logo
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC THAM QUAN KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngày 04-05/03/2023, Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 08/3/2023), Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức chuyến tham quan cho tất cả nữ cán bộ - giảng viên – viên chức của trường tại khu du lịch Vinpearl - Khánh Hoà.
Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Cùng chung tinh thần đó, tất cả nữ cán bộ - giảng viên – viên chức của MUCE luôn ra sức thi đua rèn luyện cả về phẩm chất đạo đức lẫn chuyên môn nghiệp vụ để có thể xây dựng một tập thể vững mạnh về mọi mặt.
Tập thể nữ cán bộ - giảng viên – viên chức MUCE tại Vinpearl – Khánh Hoà
Chuyến du lịch với mục đích phát huy tinh thần đoàn kết trong nội bộ nhà trường và là dịp tăng cường cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống, những phút giây vui vẻ, thư giãn, ấm tình đồng nghiệp đã giúp tập thể nữ MUCE xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và gắn kết hơn.
Tại khu du lịch Vinpearl, chị em phụ nữ đã tích cực tham gia các hoạt động vui khỏe bổ ích ngoài trời, hăng hái trong các trò chơi và được hòa mình với thiên nhiên cây cỏ để chụp cùng nhau những tấm ảnh đẹp.
Một số hình ảnh trong chyến tham quan:
Tham quan Quảng trường Đại Dương
Tham quan Vườn Quý Vương
Thư giãn bên hồ bơi
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE