logo
logo
CHÚC MỪNG 2 SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG VÀ HỌC BỔNG KOVA LẦN THỨ 21, NĂM 2023

Ngày 02/12/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, 2 sinh viên của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) là Đoàn Thị Kim Ánh và Nguyễn Công Trình đã vinh dự tham gia Lễ trao Giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 21, năm 2023 ở hạng mục Nghị lực. Giải thưởng thường niên này nhằm khuyến khích nghiên cứu khoa học ứng dụng; lan tỏa những hành động nhân văn và ươm mầm; hỗ trợ các em sinh viên triển vọng trên cả nước.
Giải thưởng KOVA là nỗ lực vì cộng đồng của Tập đoàn Sơn KOVA do PGS.TS Nguyễn Thị Hoè – Chủ tịch Tập đoàn Sơn KOVA sáng lập vào năm 2002. Giải thưởng KOVA ra đời với mục đích thúc đẩy các nghiên cứu khoa học vì cộng đồng; các hành động nhân văn, lan tỏa tinh thần sống đẹp trong xã hội và hỗ trợ cho sinh viên trên đất nước.
PGS. TS Nguyễn Thị Hòe - Chủ tịch tập đoàn Sơn KOVA, người sáng lập Giải thưởng và Học bổng KOVA phát biểu tại buổi lễ.
Giải thưởng ra đời với mục đích đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua việc khuyến khích nghiên cứu khoa học ứng dụng; lan tỏa những hành động nhân văn và ươm mầm; hỗ trợ các em sinh viên triển vọng trên cả nước.
Giải thưởng và Học bổng KOVA - Lần thứ 21 tôn vinh 4 hạng mục: Kiến tạo - Sống đẹp - Triển vọng - Nghị lực.
Năm nay, 02 sinh viên của MUCE là Đoàn Thị Kim Ánh và Nguyễn Công Trình vinh dự được chọn lựa trao thưởng Hạng mục Học bổng nghị lực trong số 123 sinh viên vượt khó học giỏi từ 46 trường đại học công lập trên cả nước; mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.
Giải thưởng và học bổng KOVA được trao tặng hàng năm nhằm khuyến khích các nhà khoa học và các công trình nghiên cứu được ứng dụng, mang lại giá trị kinh tế cao cùng các lợi ích thiết thực cho cộng đồng; Cổ vũ và nhân rộng các tấm gương tiêu biểu trong xã hội có những việc làm nhân văn, cao thượng; Khuyến khích, động viên các em sinh viên vượt khó học giỏi và sinh viên có niềm đam mê nghiên cứu khoa học và Ươm mầm tài năng trẻ đóng góp cho xã hội, cho đất nước.
Trải qua hơn 20 năm, Giải thưởng KOVA đã tôn vinh, trao giải thưởng cho nhiều cá nhân và tập thể cũng như tiếp sức cho hàng ngàn em sinh viên trên cả nước.
 Sinh viên MUCE chung vui cùng sinh viên các trường đại học tại sự kiện
Tin bài: Truyền thông MUCE