logo
logo
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG VÀ NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG

Ngày 23/12/2023, Khoa Xây dựng và khoa Cầu đường Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho khoá D19X, D19CD và các khoá trước. Sau một ngày chấm Đồ án của 7 tiểu ban, 129 sinh viên của hai khoa đã hoàn thành nội dung bảo vệ đạt điều kiện tốt nghiệp.
Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong quá trình học tập, thực tế của các bạn sinh viên, mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả công trình đầu tay của mình sau thời gian nghiên cứu, mô phỏng và thực hiện đồ án. Đây là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên, là kết quả tốt đẹp sau hơn 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại mái trường Đại học Xây dựng Miền Trung thân yêu. Một hành trình kết thúc, mở ra con đường đến gần hơn với thành công của các tân kỹ sư.
TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chúc mừng Lễ bảo vệ tốt nghiệp
TS. Nguyễn Văn Hải - Phụ trách khoa Xây dựng, phát biểu khai mạc Lễ bảo vệ đồ án TN ngành Kỹ thuật xây dựng.
           
TS. Nguyễn Kim Cường - Trưởng khoa Cầu đường, phát biểu tại hội đồng chấm bảo vệ đồ án TN ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.
Tham dự Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoá D19 có các giảng viên trong Khoa, các giảng viên hướng dẫn, giảng viên phản biện, đông đảo sinh viên cùng với bạn bè và gia đình của một số sinh viên đến cổ vũ động viên. Sau tuyên bố Khai mạc buổi lễ Bảo vệ, 07 Hội đồng tiến hành cho sinh viên bảo vệ đồ án theo đúng quy chế.
Sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
Với phong thái tự tin và sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo, các bạn sinh viên đã và trình bày đồ án tự tin, phần nào phản ánh rõ kiến thức tiếp thu được trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên trong hơn 4 năm học tại trường hoàn thành bảo vệ đồ án tốt nghiệp một cách xuất sắc. Bằng những lý lẽ thuyết phục, lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi phản biện, chất vấn của giảng viên và hội đồng, các sinh viên đã nhận được sự nhất trí cao hội đồng.
Chúc mừng Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp
Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp mang ý nghĩa quan trọng với sinh viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường. Tác phẩm cuối cùng tại trường học thể hiện phần nào năng lực, đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề của sinh viên. Hội đồng bảo vệ đã đánh giá cao một số đồ án thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu sâu sát của sinh viên khi khai thác các yếu tố chuyên môn, tích cực tìm hiểu và trau dồi kiến thức trong và ngoài nước để đồ án thêm phần hoàn chỉnh. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy. Một lần nữa, xin chúc mừng thầy trò ngành hai ngành học đã có một kỳ Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp thật thành công!
Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Buổi lễ kết thúc tốt đẹp và sẽ là dấu mốc quan trọng tiếp thêm tự tin cho các tân kỹ sư vững bước vào đời. Những bước chân cuối cùng cũng về đích, các bạn sinh viên đã sẵn sàng mang trên mình hành trang tri thức tiến bước vào tương lai. Mong rằng, với những kiến thức và kinh nghiệm đã được truyền đạt cùng với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, các bạn sinh viên khóa D19 sẽ sớm gặt hái được thành công trên con đường mới.
Một số hình ảnh:
 
 
Tổng quan Khai mạc Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE