logo
logo
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TRAO TẶNG QUÀ TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 05/02/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức chuyến thăm và trao tặng quà Tết cho 20 hộ gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Bình Kiến và Bình Ngọc, thành phố Tuy Hòa nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.
Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho các hộ gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn được Ban lãnh đạo MUCE luôn quan tâm với mục đích mong muốn mọi người, mọi gia đình đều được đón Tết Nguyên Đán đủ đầy, vui vẻ đầm ấm.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, gặp mặt chúc Tết Xã Bình Ngọc và trao quà Tết đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà Tết đến 5 hộ gia đình chính sách của Xã Bình Kiến
Trao quà Tết đến 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Xã Bình Kiến
Trao quà Tết đến các hộ gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn của Xã Bình Ngọc
Đến thăm và tặng quà cho các gia đình, thầy Hiệu Trưởng MUCE đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường thăm hỏi, động viên tinh thần và thể hiện sự cảm thông, chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã. Chuyến thăm là tấm lòng của cán bộ, viên chức Nhà trường với mong muốn mỗi người dân sẽ đón một cái tết đủ đầy, bình an. Thầy Hiệu Trưởng MUCE chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát triển địa phương cũng như các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ thuận lợi hơn trong con đường mưu sinh, cải thiện đời sống.
Cũng trong dịp này, Nhà trường đã trao tặng xã Bình Ngọc 10 bộ bàn ghế để phục vụ sinh hoạt, làm việc ở các nhà văn hóa các thôn.
Việc trao quà cho bà con vào dịp cận Tết làm ấm lòng người nhận; là việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giảm bớt phần nào nỗi lo lắng mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những phần quà nhỏ được trao trong dịp này thể hiện tình cảm, sẻ chia với mong muốn ai cũng được đón Tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.
Tin bài: Truyền thông MUCE