logo
logo
DẤU ẤN TUYỆT VỜI CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA MARATHON VÀ CỰ LY DÀI BÁO TIỀN PHONG LẦN THỨ 65 – DẤU CHÂN MẶT TRỜI

Ngày 31/03/2024, vận động viên Nguyễn Anh Việt đã xuất sắc hoàn thành cự ly 10km với thời gian tính từ thời điểm vượt qua vạch xuất phát cho đến khi VĐV chạy qua vạch đích là 34 phút 30 giây, và về đích thứ 18, sau đối thủ cán đích đầu tiên chưa tới 3 phút ở cự ly 10km hệ nam tuyển tại Tiền Phong Marathon 2024.
Sinh viên Nguyễn Anh Việt - Lớp D21XDK3, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung là vận động viên điền kinh của tỉnh Phú Yên từ năm 2017 đến nay (từ lúc học lớp 9). Chàng trai người Đông Hoà, sinh ra trong một gia đình ngư nghiệp truyền thống lại có một tình yêu mạnh mẽ với bóng đá rồi cơ duyên chuyển qua bộ môn điền kinh.
Vận động viên, sinh viên Nguyễn Anh Việt chạy cự ly 10km hệ nam tuyển tại Tiền Phong Marathon 2024
Chứng nhận thành tích của Nguyễn Anh Việt
 
Chàng trai hiền lành, chân chất chia sẻ rằng “Với cơ hội thi đấu lần này tại tỉnh nhà, em được lợi thế tập luyện trên chính cung đường thi đấu, chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn để rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm, kết quả lần này là động lực để em tiếp tục tập luyện chuẩn bị hướng tới Giải vô địch quốc gia năm 2024”.
Một buổi tập luyện của Nguyễn Anh Việt tại đội tuyển điền kinh tỉnh Phú Yên
 Chúc mừng chàng sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung với kết quả xuất sắc vừa qua và sẽ tiếp tục thể hiện rõ nét tinh thần thanh niên Phú Yên mong muốn đóng góp sức trẻ của mình vào thành công chung của thể thao tỉnh nhà trong tương lai.
 
 
Tin bài: Truyền thông MUCE