logo
logo
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH KỸ THUẬT CẤP THOÁT NƯỚC

Ngày 07/04/2024, Khoa Hạ tầng Kĩ thuật – Công nghệ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho lớp D21CNK1KH hệ vừa làm vừa học chuyên ngành Kỹ thuật Cấp thoát nước và lớp D19CTN1 hệ chính quy. Hội đồng bảo vệ đã làm việc trên tinh thần nghiêm túc, chất lượng và đảm bảo tiến độ đề ra. Kết quả, tất cả sinh viên đã bảo vệ thành công đồ án với chất lượng chuyên môn tốt, đạt tỉ lệ 100% hoàn thành nội dung học phần và đạt điều kiện tốt nghiệp.
Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên, là kết quả tốt đẹp sau hơn 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu Trưởng MUCE, phát biểu chúc mừng Lễ bảo vệ đồ án Tốt nghiệp
Tham dự Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp có các giảng viên trong Khoa Hạ tầng Kĩ thuật-Công nghệ, các giảng viên hướng dẫn, giảng viên phản biện, đông đảo sinh viên cùng với bạn bè và gia đình của một số sinh viên đến cổ vũ động viên.
 
TS. Nguyễn Kim Cường - Trưởng khoa Hạ tầng Kỹ thuật – Công nghệ, phát biểu khai mạc
 
Sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô
 
Hội đồng tiến hành cho sinh viên bảo vệ đồ án theo đúng quy chế, những ưu điểm cùng hạn chế trong từng đồ án đã được Hội đồng chấm góp ý, phân tích và gợi ý những hướng khắc phục, cải tiến ý tưởng. Đồng thời, các thầy cô trong Hội đồng bảo vệ đồ án cũng đánh giá cao sự đầu tư nghiêm túc trong việc triển khai và trình bày đồ án từ các bạn sinh viên, đặc biệt là khả năng ứng dụng trong thực tiễn.

TS. Lê Đức Thường- Phó Hiệu trưởng MUCE - Trưởng tiểu ban chấm bảo vệ ĐATN

 
Với sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo, các bạn sinh viên đã và trình bày đồ án một cách tự tin, chuẩn xác. Điều này phần nào đã phản ánh rõ khối lượng kiến thức mà các bạn đã tiếp thu được trong suốt hơn 4 năm học tập tại trường. Bằng những lý lẽ thuyết phục, lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi phản biện, chất vấn của giảng viên và hội đồng, các sinh viên đã nhận được sự nhất trí đánh giá cao hội đồng.
Hội đồng chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp
 
 
 
 
Chúc mừng Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp
Chúc mừng thầy trò Khoa Hạ tầng thuật – Công nghệ đã hoàn thành Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp thật thành công. Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Dấu mốc quan trọng này sẽ tiếp thêm tự tin cho các tân kỹ sư mang hành trang tri thức tiến bước vào tương lai. Mong rằng, với những kiến thức và kinh nghiệm đã được truyền đạt cùng với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, các bạn sẽ sớm gặt hái được thành công trên chặng đường phía trước.
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE