logo
logo
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KIẾN TRÚC SƯ KHOÁ 2019 - 2024

Ngày 05/6/2024, Khoa Kiến trúc Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 25 sinh viên khóa D19K (niên khoá 2019 - 2024). Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp được tổ chức tại 2 tiểu ban chấm và kết quả 100% sinh viên đạt điều kiện tốt nghiệp trong đó có 2 đồ án đạt loại Giỏi.
Bảo vệ đồ án tốt nghiệp là học phần cuối, là cơ hội để sinh viên thể hiện đầy đủ những kiến thức và kỹ năng của mình sau quá trình học tập và rèn luyện tại giảng đường. Đồng thời, đây cũng là dịp để công bố kết quả nghiên cứu và trình bày công trình đầu tay của mỗi sinh viên trước Hội đồng chấm bảo vệ.
Tổng quan khai mạc Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chúc mừng Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp 
Theo đánh giá chung của Hội đồng và các chuyên gia thì các đồ án tốt nghiệp năm nay được thực hiện một cách nghiêm túc và tâm huyết, đề tài đa dạng, mang nhiều ý nghĩa với tính mới mẻ và chất lượng tương đối đồng đều, kỹ năng thể hiện rất sáng tạo. Đa số các vấn đề về con người, tự nhiên & văn hóa, cách tiếp cận đầy nhân văn, mang hơi thở kiến trúc xanh, kiến trúc bền vững đã được đưa vào đồ án, thông qua phương pháp tiếp cận và nghiên cứu một cách bài bản. Tiêu biểu là 2 đồ án được Hội đồng đánh giá cao như đề tài “Trung tâm văn hoá làng chài Phú Lạc, Đông Hoà, Phú Yên”của sinh viên Võ Ngọc Trai và “Trung tâm triển lãm và trải nghiệm nghệ thuật xăm Hà Nội”  của sinh viên Đỗ Trung Tín.
Sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp tại Tiểu ban 2
 Lễ bảo vệ kết thúc tốt đẹp đánh dấu hoàn thành một quá trình đào tạo chất lượng, hứa hẹn sẽ tạo ra các “tân” kiến trúc sư đầy triển vọng để bổ sung vào nguồn nhân lực trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng của đất nước.
Sinh viên và Hội đồng chấm tốt nghiệp chụp ảnh kỉ niệm
 
Chúc mừng Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp
 
Tuyển tập đồ án TN D19K (2019-2024):

Tin bài: Truyền thông MUCE