logo
logo
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH KINH TẾ XÂY DỰNG, QUẢN LÝ XÂY DỰNG

Ngày 11/7/2024, Khoa Kinh tế &QLXD, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cho 37 sinh viên từ các lớp D20KXC1, D20QXC1 ngành Kinh tế xây dựng và ngành Quản lý xây dựng. Hội đồng bảo vệ đã làm việc trên tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan. Kết quả, 100% sinh viên đã bảo vệ thành công Đồ án với chất lượng chuyên môn tốt.
Lễ Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên sau hơn 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại MUCE.
TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu Trưởng MUCE, phát biểu tại Lễ khai mạc
Tham dự Lễ khai mạc có các thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị, giảng viên khoa Kinh tế &QLXD, các giảng viên hướng dẫn, giảng viên phản biện và đông đảo sinh viên cùng với bạn bè và gia đình đến cổ vũ động viên.
 
TS. Nguyễn Thị Kim Trọng - Trưởng khoa Kinh tế&QLXD, phát biểu khai mạc
 Sau Lễ khai mạc, Hội đồng tiến hành cho sinh viên bảo vệ đồ án theo đúng quy chế, những ưu điểm, hạn chế trong từng đồ án đã được Hội đồng chấm góp ý, phân tích và gợi ý hướng khắc phục, cải tiến. Đồng thời, các thầy cô trong Hội đồng bảo vệ đồ án cũng đánh giá cao sự đầu tư nghiêm túc trong việc triển khai và trình bày đồ án từ các bạn sinh viên, đặc biệt là khả năng ứng dụng trong thực tiễn.
Hội đồng chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kinh tế xây dựng, ngành Quản lý xây dựng
Chúc mừng Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp
Chúc mừng thầy trò Khoa Kinh tế &QLXD đã hoàn thành Lễ Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp. Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Dấu mốc quan trọng này sẽ tiếp thêm tự tin cho các tân kỹ sư mang hành trang tri thức tiến bước vào tương lai. Mong rằng, với những kiến thức và kỹ năng có được cùng với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, các bạn sẽ sớm gặt hái được thành công trên chặng đường phía trước.
 Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE