logo
logo
CỰU SINH VIÊN KHOÁ C06 TỔ CHỨC HỘI KHÓA NHÂN KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG

Với mong muốn về thăm lại mái trường xưa, được gặp gỡ thầy cô, bạn bè, được cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời sinh viên sôi nổi. Sáng ngày 25/5/2024, các cựu sinh viên khoá C06 (2006– 2009) đã tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày ra trường (2009 – 2024).
Chào đón toàn thể cựu sinh viên khóa C06 (2006 – 2009) về thăm trường, Các thầy cô giáo và Ban Giám hiệu nhà trường rất vui mừng và phấn khởi trước những thành công mà các cựu sinh viên khóa C06 đã đạt được trong chặng đường 15 năm qua. Thành công của các cựu sinh viên là niềm tự hào, là thước đo về chất lượng đào tạo của nhà trường. Thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các cựu sinh viên đã dành cho nhà trường, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu sinh viên, chúc các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và luôn nhớ về một thời sinh viên sôi nổi trong những năm tháng gian khó nhưng rất đỗi nghĩa tình dưới mái trường Cao đẳng Xây dựng số 3 thuở ấy nay là Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) với muôn vàn thân yêu.
 
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón Hội khoá
Đại diện cựu sinh viên khoá C06, bạn Dương Thị Trang (C06KX), phát biểu
Tập thể cựu sinh viên khóa C06 đã trao tặng học bổng khuyến học cho sinh viên và ghế đá lưu niệm tại khuôn viên Thư viện của nhà trường, đặc biệt là không quên dành những bó hoa tươi thắm tặng các thầy giáo, cô giáo. Đó là sự biết ơn, trân trọng, những món quà quý giá nhất các em mang lại cho nhà trường, cho thầy cô chính là sự thành công của các em trong công việc, trong cuộc sống. Sự thành đạt của các em hôm nay và trong tương lai chính là sự ghi nhận của xã hội đối với sản phẩm nhà trường đào tạo ra.
Trao tặng học bổng cho sinh viên MUCE
Trao tặng ghế đá tại khuôn viên Thư viện MUCE
Tặng hoa tri ân Ban Giám hiệu MUCE qua các thời kỳ
Tặng hoa tri ân thầy cô giáo
Buổi gặp mặt cựu sinh viên khóa C06 với các thầy cô là hoạt động có ý nghĩa trong việc kết nối giữa các cựu sinh viên và nhà trường. Đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.
Hội khoá C06 tham quan cơ sở B MUCE 
Đọng lại tại hội khoá là những hình ảnh xúc động với những khuôn mặt rạng ngời khi được gặp lại nhau, được về thăm trường cũ và cả sự lưu luyến khi chia tay với những ước hẹn về ngày hội kỷ niệm 20 năm ra trường sắp tới. Hội khóa C06 hy vọng mở ra ngàn sợi dây liên kết chúng ta lại với nhau, hỗ trợ và cùng nhau nỗ lực tiếp tục chặng hành trình phía trước ngày càng vững mạnh hơn nữa, tự hào hơn nữa. Mong rằng, trong thời gian tới, các anh chị cựu sinh viên tiếp tục kết nối với trường, hỗ trợ các thế hệ sinh viên tiếp nối để hoàn thiện bản thân và xây dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai.
 
 
Tin bài: Truyền thông MUCE