logo
logo
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA “NHỮNG TIẾN BỘ TRONG XÂY DỰNG, KIẾN TRÚC, KINH TẾ & CÔNG NGHỆ NĂM 2024 – ACEAT 2024”

Từ ngày 06/7 đến 07/7/2024, Hội thảo khoa học quốc gia “Những tiến bộ trong Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế & Công nghệ năm 2024 – ACEAT 2024” đã diễn ra tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Hội thảo quy tụ đông đảo các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nhà quản lý với trên 120 bài báo khoa học đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Viện nghiên cứu và các doanh nghiệp trong cả nước, trong đó gồm các nhà lãnh đạo, các nhà khoa học và các chuyên gia hàng đầu trong nước về lĩnh vực này.
Đến thời điểm này, MUCE đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện phục vụ Hội thảo như: Hội trường, các phòng chức năng, cơ sở vật chất; công tác trang trí, khánh tiết, truyền thông, bộ phận hỗ trợ trong và ngoài khu vực tổ chức Hội thảo; công tác phối hợp đón tiếp và bố trí địa điểm ăn nghỉ của đại biểu; phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông; công tác y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, ...
MUCE hân hoan chào đón quý đại biểu và các nhà khoa học tham dự và chia sẻ những thành tựu khoa học tại Hội thảo ACEAT 2024. Kính chúc quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và có thật nhiều trải nghiệm thú vị, ý nghĩa tại Thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp và thân thiện.
Chúc hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp!
 
TS. Lê Đức Thường - Phó Hiệu trưởng MUCE, đích thân kiểm tra thiết bị phục vụ tại các phòng chức năng, các tiểu ban.
Công tác trang trí, tuyên truyền tại cổng trường
Công tác khánh tiết, hậu cần
Công tác khánh tiết, hậu cần
Công tác trang trí, vệ sinh, chăm sóc cây xanh
 
Công tác trang trí, tuyên truyền tại sảnh đón tiếp
 
 
 
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE