logo
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo tiếng Anh và tổ chức thi TOEIC quốc tế

Sáng ngày 15/7/2020 Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tiến hành ký thỏa thuận hợp tác đào tạo tiếng Anh với Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Hoàng Anh TP. HCM (HACIC) và hợp tác tổ chức thi TOEIC quốc tế với IIG Việt Nam
Tiếng Anh ngày càng khẳng định vị thế là công cụ không thể thiếu đối với các sinh viên để tiếp thu kiến thức và phát huy tối đa khả năng cá nhân khi còn trên ghế nhà trường. Sau khi rời trường học, thành thạo tiếng Anh sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh không nhỏ cho mỗi một sinh viên tốt nghiệp. Các doanh nghiệp hiện nay ngày càng yêu cầu ứng viên phải sử dụng tốt kỹ năng này và cụ thể hóa các tiêu chuẩn tuyển dụng bằng các chứng chỉ quốc tế đánh giá trình độ tiếng Anh trong môi trường làm việc như TOEIC.
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường, đảm bảo chuẩn đầu ra cho các ngành nghề đào tạo, Trường đã chủ động đề xuất hợp tác với IIG Việt Nam và HACIC để hợp tác đào tạo đồng thời áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất để nâng cao trình độ tiếng Anh theo chuẩn quốc tế cho sinh viên của mình. Được biết đến là đại diện độc quyền của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Tổ chức Tin học Certiport (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, IIG Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khảo thí giáo dục, sẽ phối hợp cùng MUCE nghiên cứu và triển khai các bài thi quốc tế phù hợp với chương trình đào tạo, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho sinh viên.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương –Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự tin tưởng vào kinh nghiệm và uy tín của HACIC và IIG trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và hy vọng rằng thông qua lần hợp tác này, ba bên sẽ cùng nhau phát triển, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và bổ trợ kiến thức ngoại ngữ cho giảng viên và sinh viên của nhà trường.
20200715_091158.jpg
Hiệu trưởng MUCE, PGS. TS Nguyễn Vũ Phương phát biểu chào đón IIG Việt Nam và HACIC
20200715_092557.jpg
MUCE và HACIC ký biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo tiếng Anh
 
20200715_092805.jpg
MUCE và IIG Việt Nam ký kết hợp tác tổ chức thi TOEIC
Các bản Thỏa thuận hợp tác này thể hiện quyết tâm của Ban giám hiệu MUCE trong việc tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập của sinh viên, hướng đến đưa chất lượng giáo dục của nhà trường lên tầm cao mới, khẳng định niềm tin của người học, đơn vị tuyển dụng và xã hội. Thỏa thuận hợp tác sẽ tạo thuận lợi để thúc đẩy mạnh mẽ phong trào học tập tiếng Anh và tin học của sinh viên trong trường, đồng thời trang bị cho các em thêm chìa khóa để mở cánh cửa thành công trong tương lai.
 
Một số hình ảnh:
20200715_091956.jpg
Ông Tôn Thất Duy - Giám đốc chi nhánh IIG Việt Nam 
20200715_092239(0).jpg
Ông Trần Mạnh Lực - CT HĐQT, Tổng GĐ HACIC
20200715_093001.jpg
Các đơn vị chụp ảnh kỉ niệm buổi lễ ký kết thành công tốt đẹp
Tin bài, ảnh: Hồng Thư