logo
logo
Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2022

Trong không khí vui tươi, sôi nổi của Tháng thanh niên, chiều ngày 26/3/2022, Đoàn Thanh niên trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -–26/3/2022) và Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2022.
Tham dự buổi lễ có đại diện của Tỉnh Đoàn Phú Yên, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị Khoa, Phòng ban, Trung tâm; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn của Nhà trường qua các thời kỳ; cùng đông đảo các thầy cô, sinh viên, đoàn viên Nhà trường đến tham dự.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Trọng Hoài – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại chặng đường 91 năm lịch sử phát triển vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với những bước thăng trầm để Đoàn ngày càng vững mạnh như ngày hôm nay. Riêng đối với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Xây dựng Miền Trung, qua từng thời kỳ, các thế hệ ĐVTN đã không ngừng học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; hiến máu nhân đạo; sinh viên 5 tốt; xung kích tình nguyện vì cộng đồng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc được Trung Ương Đoàn, UBND Tỉnh và tỉnh Đoàn Phú Yên tặng bằng khen và nhiều phần thưởng cao quý khác. Qua đó, khơi dậy trí tuệ, tâm huyết của tuổi trẻ Nhà trường sống có lý tưởng, có hoài bão, lập thân lập nghiệp nhằm xây dựng hình ảnh Sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung có bản lĩnh, tài hoa và thanh lịch trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Cũng tại buổi lễ, hai cá nhân của Nhà trường đã được nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn là Cán bộ Đoàn tiêu biểu giai đoạn 2019 – 2021 và Gương cán bộ, ĐVTN tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2021.
 
Đồng thời, BTV Đoàn trường cũng đã tặng bằng khen tuyên dương các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích tiêu biểu trong Tháng Thanh niên năm 2022.
 
Buổi lễ kết thúc với nhiều niềm vui còn vương lại trên gương mặt của các đồng chí cán bộ Đoàn và ĐVTN. Trong phương hướng sắp tới, Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung sẽ ngày càng có nhiều hoạt động, chương trình phù hợp với từng đối tượng ĐVTN, là cầu nối để ĐVTN kết nối với nhau, xây dựng thế hệ Sinh viên MUCE trí tuệ, năng động và sáng tạo.

Tin bài: Thu Trang