logo
logo
Trường Đại học Xây Dựng Miền Trung tổ chức ngày hội Openday 2022

Ngày 23/4 vừa qua, Trường Đại học Xây Dựng Miền Trung đã tổ chức ngày hội Openday 2022 tại hội trường B2, Cơ sở 195 Hà Huy Tập - TP Tuy Hòa, với sự tham gia của hơn 400 thầy cô và học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Ngày hội Openday là một hoạt động thường niên của trường Đại học Xây dựng Miền Trung, thu hút nhiều lượt tham gia của các bạn học sinh THPT. Đây là cơ hội giao lưu, kết nối giữa MUCE và các trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên, thông qua đó giúp cho các bạn học sinh có những trải nghiệm thực tế về những ngành nghề đào tạo tại trường cũng như tìm hiểu đời sống sinh viên tại MUCE.
Hoạt động Openday năm nay được tổ chức cùng thời điểm với Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIII do Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đăng cai tổ chức.
Với sự tham gia của hơn 400 bạn học sinh và các thầy, cô giáo đến từ các trường THPT Võ Thị Sáu, THPT Nguyễn Viết Xuân, THPT Nguyễn Văn Linh và THPT Trần Suyền, các bạn đã có buổi giao lưu đầy hứng thú, lắng nghe những thông tin mới nhất về tuyển sinh năm 2022, tư vấn chọn ngành học phù hợp với khả năng và sở thích. Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động thú vị khác như trò chơi trả lời câu hỏi nhanh,  nhảy sạp, viết chữ thư pháp, tham quan triễn lãm các mô hình và khu vực Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc,...
 
 
TS. Phan Văn Huệ - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phát biểu chào mừng ngày hội Openday 2022.
TS. Võ Thanh Huy – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo chia sẻ những thông tin tuyển sinh năm 2022.
Các em học sinh THPT giao lưu trả lời câu hỏi nhanh.
 
Hoạt động vẽ tranh, viết chữ thư pháp.
 
Các em học sinh tham gia trò chơi vận động.
 
Ngày hội Openday 2022 kết thúc đã mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời, được giải đáp những thắc mắc về kỳ thi THPT quốc gia sắp tới, giúp các bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn ngành học. Tham gia ngày hội Openday 2022 không chỉ giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích mà còn là hoạt động giúp các bạn có những phút giây vui vẻ, thoải mái sau những buổi học căng thẳng của học sinh cuối cấp.