logo
logo
Ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin

Sáng ngày 18/05/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Công ty TNHH phần mềm IMT Miền Trung (IMT Solutions) đã chính thức tiến hành ký kết bản ghi nhớ hợp tác đào tạo nhân lực chuyên ngành công nghệ thông tin. Trước đó vào tháng 02/2022 hai bên đã có buổi gặp mặt làm việc, tìm hiểu và chuẩn bị về nội dung này.
Đẩy mạnh hợp tác đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, phù hợp và đáp ứng với nhu cầu tuyển dụng các doanh nghiệp, địa phương đã và đang được MUCE chú trọng.  Đặc biệt là hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Nhà trường kỳ vọng sẽ giúp gắn kết chặt chẽ giữa nội dung đào tạo với yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp; việc huấn luyện và trang bị các kỹ năng gắn kết với cơ hội tìm được việc làm sớm và mang lại khả năng phát triển cho sinh viên.
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón IMT Solutions
Đại biểu bên Công ty IMT Solutions gồm có  
2. Ông Huỳnh Minh Vàng - Trưởng nhóm phát triển phần mềm IMT Solutions Miền Trung;
3. Bà Võ Liên Nhi - Quản lí hành chính nhân sự Công ty IMT Solutions chi nhánh Phú Yên.
Ông Ngô Anh Tuấn - Phó chủ tịch IMT Solutions, kiêm GĐ IMT Miền Trung
Ký kết MUCE – IMT
Với hợp tác này, sinh viên các ngành không chỉ được đào tạo thực hành ở các module nghề nghiệp với giảng huấn từ doanh nghiệp, được doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn đề án sau kỳ thực tập nghề nghiệp tại đơn vị và ưu tiên tuyển dụng sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, MUCE cũng xác định để tiếp cận với những đòi hỏi mới của thị trường; để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực công nghệ thông tin, Nhà trường cần liên tục cập nhật công nghệ mới, đồng thời phải đầu tư cơ sở hạ tầng để sinh viên có thể tăng thời gian thực tập, trải nghiệm công nghệ mới.
Seminar chủ đề " Quy trình phát triển phần mềm & ứng dụng trong các lĩnh vực nghề nghiệp"
Bản ghi nhớ hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.
Sinh viên MUCE tham gia thảo luận tại Seminar
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Lễ ký kết thành công, một lần nữa khẳng định mục đích của nhà trường làm cầu nối hỗ trợ cho sinh viên, lấy sinh viên làm trung tâm, tất cả các hoạt động hợp tác đào tạo đều hướng đến việc tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho người học để họ có thể tự tin, tìm kiếm và tự tạo ra việc làm sau tốt nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho đất nước.
Tin bài: Truyền thông MUCE