logo
logo
Ký kết hợp tác đào tạo giữa MUCE – FPT Miền Trung

 Sáng ngày 13/06/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Công ty TNHH phần mềm FPT Miền Trung (FSOFT) đã chính thức tiến hành ký kết bản ghi nhớ hợp tác Hướng nghiệp - Đào tạo – Tuyển dụng.

Với mục tiêu hướng đến thiết lập quan hệ hợp tác về hướng nghiệp, đẩy mạnh hợp tác đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, phù hợp và đáp ứng với nhu cầu tuyển dụng các doanh nghiệp, địa phương đã và đang được MUCE chú trọng. Đặc biệt là hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Nhà trường kỳ vọng sẽ giúp gắn kết chặt chẽ giữa nội dung đào tạo với yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp; việc huấn luyện và trang bị các kỹ năng gắn kết với cơ hội tìm được việc làm sớm và mang lại khả năng phát triển cho sinh viên.
PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón FPT Miền Trung
Ông Lê Hồng Lĩnh – Giám đốc Fptsoftware Miền Trung (FSOFT), giới thiệu về FSOFT
Ký kết bản ghi nhớ hợp tác Hướng nghiệp - Đào tạo – Tuyển dụng.
 
Biên bản ký kết hợp tác tập trung vào 5 nội dung chính sau:
1.    Tổ chức các hội thảo giới thiệu về công việc, quy trình, văn hoá của doanh nghiệp và tư vấn tuyển dụng, tư vấn nghề nghiệp dành cho sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
2.    Tổ chức các buổi tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc thực tế dành cho các sinh viên và tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và làm việc hay hoạt động ngoại khoá của sinh viên trước khi tốt nghiệp.
3.    Phối hợp hợp tác trao đổi về đào tạo và nghiên cứu công nghệ.
4.    Tích hợp môn học mới vào chương trình đào tạo chuyên ngành.
5.    Hoạt động trao đổi chuyên môn trong quá trình đào tạo.
Bản ghi nhớ hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai
Chúc mừng Lễ Ký kết MUCE – FPT Miền Trung diễn ra tốt đẹp
Lễ ký kết thành công, một lần nữa khẳng định mục đích của nhà trường làm cầu nối hỗ trợ cho sinh viên, lấy sinh viên làm trung tâm, tất cả các hoạt động hợp tác đào tạo đều hướng đến việc tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho người học để họ có thể tự tin, tìm kiếm và tự tạo ra việc làm sau tốt nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho đất nước.
Tin bài: Truyền thông MUCE