logo
logo
Trao đổi hợp tác giữa MUCE và ESUHAI – Cơ hội việc làm tại Nhật Bản

Ngày 21/09/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Công ty TNHH Esuhai đã có buổi gặp mặt trao đổi hợp tác về Hướng nghiệp - Đào tạo – Tuyển dụng. Buổi chiều cùng ngày Esuhai đã tổ chức Chương trình toạ đàm định hướng việc làm tại Nhật Bản và rất đông sinh viên MUCE ở các chuyên ngành quan tâm theo dõi để nhận được tư vấn.
Với mục tiêu hướng đến thiết lập quan hệ hợp tác về hướng nghiệp, đẩy mạnh hợp tác đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, phù hợp và đáp ứng với nhu cầu tuyển dụng các doanh nghiệp nước ngoài nói chung và Nhật Bản nói riêng. Nhà trường và Esuhai kỳ vọng sẽ gắn kết chặt chẽ giữa nội dung đào tạo với yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp; việc huấn luyện và trang bị các kỹ năng gắn kết với cơ hội tìm được việc làm sớm và mang lại khả năng phát triển cho sinh viên.
PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón ESUHAI
Toạ đàm Định hướng việc làm tại Nhật Bản dành cho sinh viên MUCE
Ông Mochizuki Toshiyuki – Chuyên gia xây dựng thuộc Bộ Xây dựng Nhật Bản, tham gia tư vấn tại buổi toạ đàm
Sinh viên MUCE tham gia thảo luận để được tư vấn
Cảm ơn và Chúc thành công!
Tại buổi trao đổi hợp tác chiến lược, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện này sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên.
Toạ đàm định hướng nghề nghiệp tại Nhật Bản đã thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định mục đích của Nhà trường làm cầu nối hỗ trợ cho sinh viên, lấy sinh viên làm trung tâm, tất cả các hoạt động hợp tác đào tạo đều hướng đến việc tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho người học để họ có thể tự tin, tìm kiếm và tự tạo ra việc làm sau tốt nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho đất nước.
Tin bài: Truyền thông MUCE