logo
LÃNH ĐẠO TỈNH PHÚ YÊN, LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ TUY HOÀ VÀ NHIỀU LÃNH ĐẠO CÁC CƠ QUAN, SỞ, BAN, NGÀNH ĐẾN THĂM VÀ CHÚC MỪNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG NHÂN KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Ngày 16 và 17/11, Trường Đại học xây dựng Miền Trung (MUCE) vinh dự đón các đoàn đại biểu Tỉnh uỷ Phú Yên, UBND tỉnh Phú Yên, Thành uỷ Tuy Hoà, Hiệp hội Gỗ Việt Nam; Ông Tetra - Quản lý các dự án rừng và gỗ của ITTO và nhiều đơn vị khác đã đến thăm và chúc mừng Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ và UBND tỉnh có đồng chí Phạm Đại Dương – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Phú Yên; đồng chí Lê Tấn Hổ - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phú Yên, đồng chí Huỳnh Lữ Tân - Bí thư Thành ủy Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và một số đồng chí lãnh đạo của nhiều đơn vị khác, ...
Đồng chí Phạm Đại Dương – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Phú Yên tặng hoa chúc mừng MUCE nhân dịp 20/11
Đồng chí Lê Tấn Hổ - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phú Yên; tặng lẵng hoa chúc mừng 20/11
Đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên; cùng đoàn công tác Thành uỷ đã đến thăm, chúc mừng Ban Giám hiệu và đội ngũ nhà giáo MUCE
Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo tỉnh gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức, viên chức của MUCE. Cùng với cả nước, hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay được tổ chức trong khí thế phấn khởi, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Trong xu thế phát triển ngày nay, giáo dục và đào tạo được xem là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao cho tỉnh. Lãnh đạo tỉnh cũng đánh giá cao những thành tựu mà MUCE đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chúc Nhà trường ngày càng phát triển, chúc toàn thể quý thầy, cô sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo.
Đồng chí Phạm Đại Dương mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy thành tựu đạt được, xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp thực hiện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh trong thời gian tới.
Ông Ngô Sỹ Hoài – Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội gỗ Việt Nam và ông Tetra – Quản lý các dự án rừng và gỗ của ITTO đến thăm MUCE nhân dịp 20/11
Bên cạnh đó, MUCE còn vinh dự đón tiếp nhiều lãnh đạo đại diện các đơn vị trong tỉnh đã đến chúc mừng, tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đến đội ngũ cán bộ giảng viên của MUCE. Các cơ quan, đơn vị ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của Nhà trường đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng và một số lĩnh vực khác ở khu vực Phú Yên nói riêng và cả duyên hải Miền Trung nói chung. Các đơn vị chúc Nhà trường ngày càng phát triển, đồng thời chúc toàn thể quý thầy, cô sức khỏe và đạt được nhiều thành công  hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo.
Ban lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên, đến thăm và chúc mừng MUCE nhân dịp 20/11
Ban lãnh đạo Ngân hàng BIDV Phú Yên, đến thăm và chúc mừng MUCE nhân dịp 20/11
Công ty Xây dựng Thiên Thịnh (Cựu sinh viên D12X), đến thăm và chúc mừng MUCE nhân dịp 20/11
Ban lãnh đạo Ngân hàng Kiên Long đến thăm và chúc mừng MUCE nhân dịp 20/11
Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên đến thăm và chúc mừng MUCE nhân dịp 20/11
Đáp lại sự tin tưởng và đánh giá cao của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Phú Yên, Thành uỷ Tuy Hoà, Quý cơ quan, đơn vị, sở, ban,  ngành, …trong tỉnh, Ban lãnh đạo Nhà trường đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện các cơ quan, đơn vị.
Tin bài: Truyền thông MUCE