logo
logo
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI HỘI THAO KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TRÊN TOÀN TỈNH PHÚ YÊN NĂM 2023

Ngày 19/3/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) với cương vị Trưởng khối đã đăng cai tổ chức thành công Hội thao khối Công đoàn các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Phú Yên năm 2023. Hội thao có sự tham gia đông đủ của 6 công đoàn cơ sở trường học chuyên nghiệp với hơn 120 vận động viên tham gia tranh tài ở 4 môn thể thao đồng đội: Bóng chuyền nam - nữ; Cầu lông đôi nam - nữ; Bóng bàn đôi nam - nữ và Cờ tướng nam. Công đoàn MUCE đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn.

Đ/c Lê Sơn Tùng - CT Công đoàn MUCE, Trưởng CĐ khối trường học, phát biểu khai mạc Hội thao
Hội thao có sự tham gia đông đủ của 6 công đoàn cơ sở trường học chuyên nghiệp với hơn 120 vận động viên tham gia tranh tài
Qua thời gian tranh tài sôi nổi và quyết liệt tại buổi lễ tổng kết, theo đánh giá của Ban Tổ chức các vận động viên thi đấu quyết tâm với tinh thần thể thao lành mạnh, đạt thành tích cao nhất, cống hiến hết mình, với những nội dung có nhiều trận thi đấu gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt. Về trình độ kỹ thuật, chất lượng thi đấu các môn các vận động viên tương đối đồng đều. Kết quả thành tích các nội dung, môn thi đấu đã phản ánh đúng thực chất lực lượng của các đội, tạo nên những yếu tố bất ngờ, những nét mới và sự thành công của Hội thao năm nay.
Môn bóng chuyền nam nữ
Môn bóng bàn đôi nam nữ
Môn cờ tướng nam
Thông qua hội thao lần này, nhằm mục đích tuyên truyền, khích lệ, vận động phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, với một sân chơi lành mạnh, bổ ích, để đội ngũ công chức, viên chức, lao động trong khối rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của công chức, viên chức ,lao động, đồng thời tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Từ đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phấn khởi để tham gia công tác hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2023.
MUCE – giải Nhất toàn đoàn
Giải Ba – Công đoàn HV Ngân hàng – Phân viện Phú Yên
Giải Ba – Công đoàn CĐ Nghề Phú Yên
 Hội thao đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên với tinh thần thể thao hăng say, trung thực, đoàn kết đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, thể hiện rõ tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên trong khối trường học, tiếp tục thắt chặt tình gắn kết.
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE