logo
logo
Chi bộ sinh viên khoa Xây dựng tổ chức chương trình tọa đàm “Sinh viên với Đảng”

Tối ngày 20/3/2019, tại Hội trường A1-Trường Đại học Xây dựng Miền Trung Chi bộ sinh viên Khoa Xây dựng tổ chức chương trình tọa đàm “ Sinh viên với Đảng”.Tham dự buổi tọa đàm, về phía Ban Giám hiệu Nhà trường có TS. Trịnh Hồng Việt, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô trong Ban chấp hành Đảng ủy nhà trường, các đồng chí thường trực Đoàn trường, Hội sinh viên trường, Bí thư các chi bộ sinh viên cùng hơn 100 sinh ưu tú đại diện cho sinh viên khoa Xây dựng.
Tại buổi tọa đàm, chủ tọa đã chia sẻ về những chủ trương, hoạt động của Đảng trong thời gian qua cũng như lắng nghe các đảng viên trẻ chia sẻ tình cảm, những suy nghĩ của mình về Đảng, về động cơ và quá trình phấn đấu của bản thân hay những khó khăn gặp phải trong quá trình học tập, rèn luyện.
Thông qua tọa đàm đã giải đáp những ý kiến của các đồng chí là đảng viên, đoàn viên ưu tú đang học tập và sinh hoạt tại các khoa/bộ môn của Nhà trường. Những câu hỏi được đặt ra tại chương trình chủ yếu xoay quanh các vấn đề về những tiêu chuẩn để trở thành đảng viên; quá trình xét duyệt từ đoàn viên ưu tú giới thiệu vào tổ chức đảng; làm gì để giữ vững tư cách của một người đảng viên và cách ứng xử trước những thông tin mang tính chất phá hoại, thù địch.
TS. Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Đảng cần tinh hoa, cần những con người thực sự tâm huyết chứ không chạy theo số đông. Vì vậy, khi đã trở thành đảng viên, các bạn phải tiếp tục phấn đấu hết sức mình, cống hiến nhiệt huyết, sức trẻ cho đất nước để thực sự xứng đáng đứng trong hàng ngũ của đảng và nhân dịp này đồng chí chúc cho Chi bộ Sinh viên Khoa Xây dựng sẽ tiếp tục kết nạp được những đảng viên từ các đoàn viên ưu tú nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chi bộ trong thời gian tới”
TS. Trịnh Hồng Việt-Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc
Quang cảnh buổi tọa đàm
Đ/c Huỳnh Quốc Hùng-Bí thư Chi bộ Khoa Xây dựng phát biểu
Đ/c Đỗ thị Kim Oanh-Bí thư Chi bộ Sinh viên Khoa Xây dựng phát biểu
 
 Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm
 
 
 
Tin bài: Ngọc Sơn
ảnh: Văn Dũng