logo
logo
LỄ TRAO CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG HOẠCH ĐỊNH NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP - ERP LỚP D20KDC1&D20KDC5

Theo quan điểm chung, đến năm 2030 tất cả các ngành, nghề đào tạo trong Khoa đều theo định hướng ứng dụng. Trong thời gian qua, Khoa Kinh tế & QLXD không ngừng hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài để đào tạo thêm cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai. Một trong những hợp tác đó phải kể đến sự hợp tác của Khoa với Công ty Cổ phần Phần mềm SS4U Express trong việc đào tạo chứng chỉ “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP”. Và đây đã là năm thứ 2 thực hiện việc đào tạo chứng chỉ này cho sinh viên.
Sau khi hoàn thành việc đào tạo chứng chỉ “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP”, được sự cho phép của Ban Lãnh đạo Nhà trường, chiều ngày 08/03/2024, Khoa Kinh tế & QLXD tiến hành Lễ trao chứng nhận “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP” cho Lớp D20KDC1&D20KDC5.
Toàn cảnh Lễ trao chứng nhận “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP” cho Lớp D20KDC1&D20KDC5
Đến tham dự với Lễ trao chứng nhận lần này: Về phía Ban Lãnh đạo Nhà trường có sự tham dự của TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường, Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm SS4U Express có sự tham dự của Ông Thẩm Văn Hương – Chủ tịch HĐQT SS4U & vERP. Ngoài ra tham dự chương trình còn có các thầy cô trong Khoa Kinh tế & QLXD, các bạn sinh viên 2 Lớp D20KDC1&D20KDC5 và các bạn sinh viên đến từ các ngành học, các khoá học của Khoa
 
 TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ
Phát biểu chỉ đạo khai mạc buổi lễ, TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao trong việc Khoa Kinh tế & QLXD luôn xây dựng CTĐT theo định hướng ứng dụng, luôn thúc đẩy sự hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài để bổ trợ thêm cho sinh viên các kiến thức nghề nghiệp cũng như các kỹ năng cần thiết cho công việc sau này. Thầy cũng cho biết Ban Lãnh đạo Nhà trường luôn khuyến khích các Khoa trong việc tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài, đồng thời cũng mong muốn Công ty Cổ phần Phần mềm SS4U Express sẽ tiếp tục hợp tác với Trường nói chung và Khoa Kinh tế & QLXD những năm sau đó.
Ông Thẩm Văn Hương Chủ tịch HĐQT SS4U & vERP phát biểu tại buổi Lễ
Ông Thẩm Văn Hương cho biết: “Công ty cũng luôn mong muốn hợp tác với các trường đại học nói chung, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nói riêng về chứng chỉ “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP” này. Chứng chỉ này rất rộng và nhiều mảng nội dung. Dù thời gian đào tạo chưa nhiều, ông cũng đã giúp sinh viên phần nào hiểu được về quản lý tài nguyên doanh nghiệp, quy trình kinh doanh, và sử dụng hiệu quả các hệ thống ERP trong các DN. Tuy nhiên cần có những hiểu biết sâu hơn nữa cần có thời gian đào tạo dài hơn. Bản thân ông nói riêng, Công ty Cổ phần Phần mềm SS4U Express nói chung cũng mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác với Trường, với Khoa trong việc đào tạo chứng chỉ này hàng năm.
Sinh viên Trần Bích Tuyền – D20KDC1 phát biểu tại buổi Lễ
Có thể nói, trong04 năm đào tạo tại trường, các bạn sinh viên ngành Kế toán cũng đã được truyền đạt tất cả những kiến thức chuyên môn từ lý thuyết cho đến thực hành ngành Kế toán và sau khi ra trường các bạn có thể sẵn sàng bước vào nghề một cách tự tin. Tuy nhiên, việc được đào tạo thêm các chứng chỉ nghề nghiệp trong đó có ERP – Hệ thống hoạch định nguồn lực DN sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin hơn, sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong công việc và sự nghiệp ở tương lai – Phát biểu của sinh viên Trần Bích Tuyền – D20KDC1.
Phát biểu bế mạc chương trình Lễ trao chứng nhận, TS.Nguyễn Thị Kim Trọng -Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD cảm ơn Ban Lãnh đạo Nhà trường đã luôn tạo điều kiện để Khoa, Bộ môn Kế toán – Tài chính được hợp tác với các doanh nghiệp trong việc đào tạo thêm các chứng chỉ nghề nghiệp cho sinh viên. Cô cũng cảm ơn Ông Thẩm Văn Hương, Công ty Cổ phần Phần mềm SS4U Express đã đồng hành cùng Khoa trong 2 năm qua để đào tạo chứng chỉ ERP này và mong rằng Công ty Cổ phần Phần mềm SS4U Express sẽ tiếp tục hợp tác đào tạo chứng chỉ ERP cho các ngành nghề khác trong Khoa như ngành Logistics, ngành Thương mại điện tử trong thời gian sắp tới.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của Buổi Lễ trao chứng nhận:
TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường và Ông Thẩm Văn Hương Chủ tịch HĐQT SS4U & vERP trao chứng nhận cho sinh viên
Cô TS.Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD và Ông Thẩm Văn Hương Chủ tịch HĐQT SS4U & vERP trao chứng nhận cho sinh viên
Lớp D20KDC1&D20KDC5 tặng hoa tri ân Ông Thẩm Văn Hương Chủ tịch HĐQT SS4U & vERP
Lớp D20KDC1&D20KDC5 tặng hoa tri ân các cô giáo trong Khoa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
 
TS.Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD phát biểu bế mạc
BTC, khách mời và các thầy cô chụp hình lưu niệm cùng sinh viên

                                                                   Tin bài: Thu Cúc-Khoa Kinh tế và QLXD