logo
logo
CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH, TRAO HỌC BỔNG, GẶP GỠ GIAO LƯU VỚI ÔNG VÕ QUANG HUỆ, TÁC GIẢ CUỐN SÁCH “DẶM ĐƯỜNG TÔI ĐI” VÀ PGS.TS. ĐỖ VĂN DŨNG - CHUYÊN GIA NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ

Sáng ngày25/4/2024, chương trình tặng sách, trao học bổng cho sinh viên và giao lưu cùng chuyên gia Võ Quang Huệ và PGS.TS. Đỗ Văn Dũng tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã diễn ra trong sự nồng nhiệt chào đón của quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên.
Ông Võ Quang Huệ là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ ôtô. Sau khi tốt nghiệp hai chuyên ngành ô tô và Động cơ ô tô tại Đức, ông đã tích luỹ hơn 24 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn BMW trong bộ phận nghiên cứu, phát triển động cơ, các dòng ô tô mới và từng đảm nhiệm các đề án sản xuất – kinh doanh tại các thị trường Đông Nam Á, Mexico và Ai Cập.
 
 
Khách mời chương trình là ông Võ Quang Huệ tác giả cuốn sách “Dặm đường tôi đi-hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” và PGS.TS. Đỗ Văn Dũng- Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên gia đầu ngành về công nghệ kỹ thuật ô tô.
Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có sự tham gia của TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE; TS. Phạm Ngọc Tiến - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng MUCE; Lãnh đạo các Khoa chuyên môn; Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các bạn sinh viên, trong đó chủ yếu là sinh viên ngành kỹ thuật công nghệ ô tô, ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.  
TS. Phan Văn Huệ - Phó BT Đảng uỷ- Hiệu trưởng MUCE, tặng hoa cảm ơn chuyên gia Võ Quang Huệ và chuyên gia Đỗ Văn Dũng tại chương trình
 
Tại chương trình, Ông Võ Quang Huệ chia sẻ về con đường trải nghiệm gặt hái thành công từ BMW đến Tổng Giám đốc đầu tiên của Công ty Bosch tại Việt Nam và nguyên Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Vingroup, giám sát đề án VinFast. Ông đã thành công trong việc thành lập và lãnh đạo công ty Bosch Việt Nam phát triển thành một trong những công ty châu Âu có vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam, hoạt động trong cả ba lĩnh vực: sản xuất, nghiên cứu và phát triển, kinh doanh. Ông cũng là một lãnh đạo chủ chốt, đã kết nối và thương thảo các hợp đồng và các thỏa thuận với các đối tác chính, đóng góp quan trọng vào việc phát triển và sản xuất ô tô VinFast mang thương hiệu Việt Nam trong một thời gian ngắn kỷ lục - chỉ sau 22 tháng kể từ khi bắt đầu xây dựng nhà máy tại Cát Hải, Hải Phòng. Hiện tại, ông Huệ là thành viên Hội đồng Trường Đại học Việt – Đức (VGU) và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (HCMUTE). Ngoài ra, ông là Tổng Giám Đốc của công ty tư vấn VOCIS và cố vấn cấp cao cho nhiều tổ chức, tập đoàn và doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam.
Ông Võ Quang Huệ chia sẻ về con đường trải nghiệm gặt hái thành công của “Dặm đường tôi đi”
Trao 10 suất học bổng cho sinh viên ưu tú chuyên ngành CNKT ô tô và KT ĐK&TĐH
Trao tặng sách “DẶM ĐƯỜNG TÔI ĐI- hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” cho Lãnh đạo MUCE
Trao tặng sách “DẶM ĐƯỜNG TÔI ĐI- hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” cho Thư viện MUCE 
Cũng tại chương trình, MUCE vui mừng chào đón một người bạn lớn là PGS.TS. Đỗ Văn Dũng, người đã giúp đỡ MUCE rất nhiều trong việc mở ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Phần giới thiệu về xu hướng phát triển ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô của chuyên gia Đỗ Văn Dũng đã truyền cảm hứng rất nhiều đến các bạn sinh viên MUCE.
Chuyên gia Đỗ Văn Dũng giới thiệu về xu hướng phát triển ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
Xin được trân trọng cảm ơn những chia sẻ rất sâu sắc, thực tế và đầy kinh nghiệm của tác giả Võ Quang Huệ và PGS. TS Đỗ Văn Dũng. Đây thực sự là một động lực rất to lớn và là những kinh nghiệm quý báu cũng như là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để các bạn sinh viên của MUCE có thể đúc kết, học hỏi và thêm yêu ngành học cũng là nghề nghiệp của mình trong tương lai.
Một số hình ảnh khác tại chương trình:
Tổng quan chương trình
Đại biểu khách mời tham gia giao lưu với các chuyên gia
Giảng viên MUCE tham gia giao lưu với các chuyên gia
Chúc mừng chương trình thành công tốt đẹp
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE