logo
logo
[TRỰC TUYẾN] Lễ công bố các tiểu ban liên lạc cựu học sinh sinh viên tại các địa phương

Ngày 10/11/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Công bố Ban liên lạc cựu học sinh, sinh viên (HSSV) và các Tiểu ban liên lạc các địa phương theo Quyết định 467/ QĐ- ĐHXDMT ký ngày 03/11/2021.
Nhằm tạo điều kiện kết nối giữa nhà trường và cựu sinh viên nói riêng, kết nối các thế hệ cựu HSSV từng học tập tại Trường Trung học Xây dựng số 6, Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 và nay là Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nói chung, Lễ Công bố quyết định thành lập và ra mắt các Tiểu ban liên lạc cựu HSSV đã diễn ra trong không khí ấm áp và phấn khởi trên nền tảng online Google Meet. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến Chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập trường với mong muốn tạo cầu nối xây dựng những hoạt động hữu ích và mang ý nghĩa thiết thực để thu hút và gắn kết các thế hệ cựu sinh viên MUCE.
Baner chính thứ ccủa Lễ công bố và gặp mặt các tiểu ban liên lạc cựu HSSV
Đại diện MUCE, PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE cho biết, việc thành lập và ra mắt Ban liên lạc Cựu HSSV MUCE là việc làm cần thiết, được lãnh đạo nhà trường hết sức quan tâm. Hi vọng các tiểu ban Liên lạc Cựu HSSV MUCE sẽ hoạt động hiệu quả, có nhiều sáng kiến mới, thu hút cựu học viên, sinh viên trên địa bàn tham gia vì sự phát triển và thành công của nhà trường, cộng đồng, xã hội.
Tại buổi gặp mặt, nhà trường đã công bố quyết định và ra mắt 11 tiểu ban liên lạc cựu HSSV MUCE tại các địa phương sau:
1- Tiểu ban liên lạc các Tỉnh Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra);
2- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Thừa Thiên Huế - Quảng Bình - Quảng Trị;
3- Tiểu ban liên lạc Tp Đà Nẵng - tỉnh Quảng Nam;
4- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Quảng Ngãi;
5- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Bình Định;
6- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Phú Yên;
7- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Khánh Hòa;
8- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Ninh Thuận - Bình Thuận;
9- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Đắc Lắc - Đắc Nông - Lâm Đồng;
10- Tiểu ban liên lạc Tỉnh Gia Lai - Kon Tum;
11- Tiểu ban liên lạc Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam.
Anh Nguyễn Hữu Bằng – Trưởng tiểu ban Cựu HSSV Quảng Ngãi
Chụp ảnh kỷ niệm
 
Buổi họp mặt khép lại và mở ra sự khởi đầu mới. Ban liên lạc chính là cầu nối để trong thời gian tới sự hợp tác này ngày càng phát triển toàn diện và đem lại kết quả cao. 
Hi vọng trong thời gian tới, các tiểu ban liên lạc sẽ hoạt động thật hiệu quả, đạt được những ý nghĩa và mục tiêu đề ra.
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE