logo
logo
SINH VIÊN ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG NHẬN HỌC BỔNG HESSEN NĂM HỌC 2023 - 2024

Ngày 24/4/2024, 3 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) là Nguyễn Thị Ngọc Triều, Huỳnh Nguyễn Ngọc Hân và Hoàng Nguyễn Thúy Vyđã vinh dự nhận học bổng Hessen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen, Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới CHLB Đức phối hợp tổ chức tại Trường Đại học Tây Nguyên (Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên).
Tham dự buổi lễ, về phía Văn phòng đại diện Bang Hessen, Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức tại Việt Nam có TS. Bùi Công Thọ - Trưởng Văn phòng, ông Phạm Việt Cường – Chánh Văn phòng; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; cùng với quý phụ huynh và các em sinh viên xuất sắc được trao học bổng.
Lễ trao học bổng Hessen tại trường ĐH Tây Nguyên
Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, TS. Bùi Công Thọ cho biết: "Bang Hessen CHLB Đức và Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức là hai tổ chức đã có sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn đối với nền giáo dục Việt Nam. Học bổng Hessen CHLB Đức là một trong những đơn vị truyền thống hỗ trợ các suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và đạt thành tích từ khá, giỏi trở lên. Tính đến nay, đã 34 năm liên tục kể từ khi Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen CHLB Đức và Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức bắt đầu hỗ trợ cho sinh viên Việt Nam. Ông mong muốn các em được nhận học bổng hôm nay sẽ tiếp tục học tập thật tốt, tích cực tham gia các hoạt động để lan tỏa tình yêu thương, sử dụng nguồn học bổng được trao đúng mục đích, phục vụ tốt nhất cho con đường học tập của mình”.
Lãnh đạo Văn phòng đại diện Bang Hessen, Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên, trao học bổng và Giấy chứng nhận cho SV Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung cảm ơn TS. Bùi Công Thọ, các anh chị Văn phòng đại diện Bang Hessen, Hội Hữu nghị Việt Đức đã đồng hành và hỗ trợ các em sinh viên khu vực miền Trung và Tây Nguyên có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, niềm tin và bước đệm để các em thành công hơn trong cuộc sống. Với hi vọng, các em sinh viên được nhận học bổng hôm nay sẽ sử dụng số tiền này vào những việc làm có ý nghĩa và cố gắng hơn nữa trong học tập để không phụ lòng mong mỏi của các nhà hảo tâm. Học bổng Hessen đã góp phần thúc đẩy và chắp cánh cho rất nhiều ước mơ của các em sinh viên Việt Nam, trong đó có sinh viên của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
TS. Bùi Công Thọ và 3 SV Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tại buổi Lễ
 
Tin bài: Truyền thông MUCE