logo
logo
Tổ chức đêm văn nghệ kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, tối ngày 26/7/2019, Đoàn thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp với huyện Đoàn Phú Hòa tổ chức lễ thắp nến tri ân và chương trình văn nghệ với chủ đề Màu hoa đỏ kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).
Đến tham dự chương trình về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Đinh Thị Thu Thanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Hòa. Về phía lãnh đạo trường Đại học Xây dựng Miền Trung có PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo bà con địa phương đã đến tham gia thắp hương tưởng niệm và tham dự đêm văn nghệ.
Lễ thắp nến tri ân diễn ra với không khí hết sức trang nghiêm nhằm ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu hy sinh giành lại nền hòa bình, độc lập cho đất nước. Đêm văn nghệ thông qua các tiết mục đến từ đội sinh viên tình nguyện của nhà trường và địa phương với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các anh hùng liệt sĩ; ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc và tình yêu quê hương đất nước đã giúp cho thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn về ngày thương binh liệt sĩ, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, hăng hái lao động, học tập xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng trong đêm văn nghệ, nhà trường cùng với địa phương, các đơn vị kết nghĩa đã trao những suất học bổng và phần quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi và gia đình chính sách, có công với cách mạng.
 
Một số hình ảnh
 
 
Các đại biểu tham dự chương trình
 
 
Thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ
 
 
 
Văn nghệ kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ
Trao quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng
Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi
            Lãnh đạo Trường cùng với các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh
                                                                     Tin bài và ảnh: Thu Trang