logo
logo
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình cấp tỉnh “Halloween Festival”

Với mong muốn tạo sân chơi, giao tiếp Tiếng Anh cho sinh viên, cũng như hòa chung với không khí háo hức của lễ hội Halloween trên toàn thế giới. Tối ngày 02/11/2019,tại hội trường A1 trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã đăng cai tổ chức chương trình cấp tỉnh Đêm hội Halloween đầy màu sắc, hấp dẫn và vô cùng ấn tượng.
Đến tham dự chương trình có đ/c Trần Minh Trí - Phó bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; đ/c Ngô Thị Thanh Danh - Phó ban Thanh thiếu nhi trường học; Thường trực Đoàn – Hội các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trong tỉnh và đông đảo các bạn sinh viên, quý thầy cô trong và ngoài trường.
Trong đêm hội Halloween, sinh viên không chỉ được tham gia các trò chơi, tìm hiểu về Halloween, được giao lưu Tiếng Anh với 02 tình nguyện viên người Brunei, các bạn còn được hòa vào lễ hội hóa trang thành các nhân vật đầy ấn tượng của đêm hội như: ma sói, zombi, cướp biển, Annabelle, xác ướp… tạo nên không gian vui nhộn, li kì và lí thú cho đêm hội. Các món ăn mang màu sắc Halloween cũng tạo nên ấn tượng cho chương trình.
Một số hình ảnh trong đêm hội Halloween
MC giới thiệu,mở màn đêm hội Halloween
Các bạn sinh viên tham gia trò chơi cùng 2 bạn TNV Brunei
 
Các bạn sinh viên trình diễn các trang phục hóa trang ấn tượng trong đêm hội
Quầy ẩm thực với các món ăn mang đầy màu sắc Halloween
Sinh viên, TNV Brunei chụp hình kỉ niệm tại đêm hội Halloween
                                                                                                                        Tin bài,ảnh: Tường Lam