logo
logo
Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Điện Biên và Phú Yên thăm Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE)

Ngày 06/3/2020, đoàn công tác của tỉnh Điện Biên đến thăm và làm việc với tỉnh Phú Yên, nhân dịp này đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên đã cùng đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng đã đến thăm MUCE.
 Thay mặt MUCE, PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của tỉnh Điện Biên và Phú Yên đến thăm. Sau khi giới thiệu sơ bộ về Nhà trường, Đồng chí Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo dành cho tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường.
20200306_162437.jpg
PGS. TS Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE phát biểu chào mừng đoàn công tác
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí  Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yênđã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBVC, giảng viên MUCE trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định MUCE  là một trong những cơ sở đào tạo rất quan trọng đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu kinh tế xã hội của tỉnh nhà và khu vực.
20200306_164406.jpg
Đ/c Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi gặp mặt
Trong phát biểu cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm của MUCE, đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên tin tưởng rằng với sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền địa phương cùng với sự nỗ lực củatập thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường, MUCE sẽ ngày càng phát triển và từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu đào tạo chất lượng trong hệ thống các trường đại học thuộc Bộ Xây dựng.
20200306_163657.jpg
Ông Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên phát biểu tại buổi gặp mặt
20200306_172505.jpgĐoàn công tác chụp ảnh kỉ niệm tại MUCE
Tin bài, ảnh: Hồng Thư