logo
logo
Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021

Ngày 23/01/2021, Thực hiện chương trình hoạt động toàn khóa và Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) nhiệm kỳ 2020 – 2025; Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Hội nghị tổng kết Đảng bộ năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
 
Hội nghị được tổ chức nhằm kiểm điểm, đánh giá, phân tích ưu, khuyết điểm trong công tác xây dựng Đảng năm 2020 và xây dựng phương hướng, giải pháp xây dựng công tác Đảng năm 2021.
Năm học 2020 là năm cuối cùng thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 cùa Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường lần thứ XVII,…
Hội nghị đón chào 3 đồng chí đại biểu cấp trên tham dự:
-          Đ/c Huỳnh Ngọc Oánh -  Phó bí thư thường trực Thành ủy Tuy Hòa
-          Đ/c Nguyễn Minh Chính - Phó Ban tổ chức thành ủy Tuy Hòa
-          Đ/c Phạm Công Danh - Ủy ban kiểm tra thành ủy Tuy Hòa
Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ tỉnh Phú Yên, Thành ủy Tuy Hòa đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo cũng như sự đoàn kết, nhất trí của tập thể đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường đã chung sức đồng lòng góp phần xây dựng và đưa Đảng bộ Nhà trường phát triển.
 
P1050888.JPGPGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE, phát biểu khai mạc
P1050894.JPGTS Phan Văn Huệ – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng MUCE, trình bày báo cáo tổng kết
Thay mặt BCH Đảng ủy, TS Phan Văn Huệ – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng MUCEđã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 qua các nội dung công tác chính trị, tư tưởng, công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và thi đua, khen thưởng, công tác tổ chức đoàn thể,… Đồng thời cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Nhà trường trong năm 2021. Phát huy những điểm mạnh, những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua và biện pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại nhằm xây dựng, phát triển Nhà trường ổn định và bền vững.
P1060009.JPGĐồng chí Huỳnh Ngọc Oánh – Phó bí thư thường trực Thành ủy Tuy Hòa, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Huỳnh Ngọc Oánh – Phó bí thư thường trực Thành ủy Tuy Hòa, đã hoàn toàn nhất trí báo cáo tổng kết và nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ MUCE  đã đạt được trong năm qua, đánh giá cao các phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021 mà Ban chấp hành Đảng bộ đã đề ra và chúc Đảng bộ Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021.
Sau khi hội nghị được nghe báo cáo tham luận của các chi bộ cũng như các ý kiến góp ý cho báo cáo tổng kết, hội nghị cũng đã tổ chức công bố Quyết định và trao giấy khen cho 05 chi bộ và 41 cá nhân nhằm ghi nhận những cống hiến với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng bộ Nhà trường.
 
P1060031.JPGKhen thưởng 05 chi bộ đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2020.
P1060065.JPGKhen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020
Khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020
Phát biểu tổng kết Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE  đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Thành ủy Tuy Hòa đã quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện cho Đảng bộ Nhà trường trong năm vừa qua cũng như trong thời gian tới để Đảng bộ Nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Bí thư đã gửi lời chúc đầu xuân mới tới các vị đại biểu tham dự, cán bộ đảng viên và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, học viên và sinh viên Nhà trường sức khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công.
Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, dân chủ và nghiêm túc Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021 đã thành công tốt đẹp. 
P1060079.JPGĐại biểu chụp ảnh kỉ niệm
Tin bài, ảnh: Hồng Thư