logo
logo
[TRỰC TUYẾN] Toạ đàm “Định vị nghề nghiệp – Vươn ra thế giới”

Ngày 17/12/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Học viện VSE đồng tổ chức thành công buổi Toạ đàm trực tuyến với chủ đề “Định vị nghề nghiệp – Vươn ra thế giới”. Với sự tham gia của đại diện Học viện 𝐕𝐒𝐄, công ty BMB Steel, các Thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung cũng đã tham gia.
Buổi toạ đàm tiếp tục là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động khoa học nhằm chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
 
Toạ đàm trực tuyến “Định vị nghề nghiệp – Vươn ra thế giới”
Trong buổi toạ đàm, các Thầy cô trường Đại học Xây dựng Miền Trung và đại diện Học viện VSE, công ty BMB Steel đã có những chia sẻ, thảo luận về cơ hội việc làm ngành xây dựng, cũng như chia sẻ thêm kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng ở trong nước và ngoài nước. Khi thị trường đang thay đổi liên tục, thì việc các bạn sinh viên cần trang bị thêm cho mình những kiến thức, những kỹ năng mềm để có thể có được những vị trí công việc tốt là điều bắt buộc. Song song với việc trao đổi đó, thì các bạn sinh viên cũng nên biết tìm kiếm và nắm bắt những cơ hội việc làm cả trong và ngoài nước.

 

 
Quý thầy cô MUCE tham gia chia sẻ nhiều nội dung thiết thực tại buổi toạ đàm
Các bạn sinh viên cũng rất hào hứng theo dõi buổi toạ đàm và đặt nhiều câu hỏi cho các thầy cô cùng đại diện của các công ty. Tuy vẫn còn là sinh viên trên ghế nhà trường, nhưng các bạn đã có những câu hỏi bày tỏ sự quan tâm đến thị trường, đến cơ hội nghề nghiệp trong ngành xây dựng.
Kết thúc buổi toạ đàm, đại diện Học viện VSE Institute và công ty BMB Steel đã trao học bổng liên kết trị giá 174.000.000 VNĐ cho trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Hy vọng với sự góp sức của Học viện VSE và công ty BMB Steel, các thế hệ sinh viên tiếp theo của trường Đại học Xây dựng Miền Trung sẽ có thêm động lực để nỗ lực phấn đấu, cũng như phát triển bản thân hơn nữa để góp sức cho ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra thế giới.
Đại diện Học viện VSE và công ty BMB Steel đã trao học bổng liên kết trị giá 𝟏𝟕𝟒 triệu đồng cho MUCE
Theo dõi buổi toạ đàm tại link https://www.youtube.com/watch?v=GOskIAcE49I

Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE