logo
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20.11.1982 – 20.11.2022)

Ngày 18/11, Trường Đại học xây dựng Miền Trung (MUCE) long trọng tổ chức tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023 và Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam với tinh thần phấn khởi, tự hào và tràn ngập niềm hi vọng.
Chương trình nhận được sự quan tâm tham dự của các thầy lãnh đạo Trường tiền nhiệm; Ban lãnh đạo, Hội đồng Trường, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh Niên, Hội Sinh viên, Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Trung tâm, các cán bộ, giảng viên Nhà trường, các bậc phụ huynh, các học viên, sinh viên và đặc biệt là sự có mặt của đại diện sinh viên tham dự.
PGS.TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE, đánh trống khai giảng năm học mới 2022 - 2023
Trong diễn văn khai mạc, PGS.TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE có nhấn mạnh: trong năm học qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, sự đoàn kết, nhiệt tình, tâm huyết của thầy cô giáo, viên chức, người lao động (VC-NLĐ) và toàn thể sinh viên, MUCE đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trường luôn chú trọng công tác tự đánh giá chương trình đào tạo (CTĐT), kiểm định chất lượng các CTĐT theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Trường tiếp tục khẳng định năng lực nghiên cứu khoa học (NCKH) qua việc thực hiện đa dạng các hoạt động khoa học và công nghệ. Bên cạnh công tác NCKH, Trường không ngừng thúc đẩy các hoạt động hợp tác với cơ quan, doanh nghiệp, địa phương tại các tỉnh thành cũng như ký kết hợp tác nghiên cứu, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp và địa phương.
Toàn cảnh buổi Lễ
Nguyên lãnh đạo nhà trường nhận hoa tri ân từ Ban Lãnh đạo MUCE
Ban Lãnh đạo MUCE nhận hoa từ đại diện các bạn sinh viên
PGS-TS-KTS Nguyễn Vũ Phương, Bí thư ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng năm học mới và ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Sinh viên Nguyễn Trần Lan Anh - D22CTC1, đại diện sinh viên khoá mới phát biểu cảm nghĩ
Vinh danh Phó giáo sư Đào Văn Dương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo MUCE
Vinh danh 3 thầy bảo vệ thành công luận án tiến sĩ
Tại Lễ Khai giảng, Nhà trường đã vinh danh, khen thưởng các đơn vị, nghiên cứu sinh, giảng viên, viên chức có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học trước, cũng như đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và các hoạt động khác.
 
Khen thưởng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
Khen thưởng cá nhân theo chuyên đề
Khen thưởng sinh viên đạt giải Olimpic 2021- 2022

Vinh danh sinh viên thủ khoa đầu vào năm 2022
Ban lãnh đạo MUCE tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ
Buổi lễ thành công tốt đẹp
Nhân dịp trọng đại này MUCE tổ chức nhiều hoạt động chuyên môn, học thuật cấp Khoa, cũng như các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi và rộn ràng ngay từ những ngày đầu tháng 11.
Lễ Khai giảng được coi là sự kiện quan trọng, đánh dấu năm học mới đã bắt đầu,  Để tiếp tục thực hiện sứ mệnh và vai trò, MUCE tập trung triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2022 - 2023 như: nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với tình hình mới, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao KH&CN; tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, khởi nghiệp sinh viên, trao đổi sinh viên; tinh gọn, hoàn thiện bộ máy tổ chức và nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhà trường.
Với thế mạnh là Trường có nhiều ngành đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng trong khu vực, MUCE cam kết luôn đồng hành với các tỉnh thành trong khu vực để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đẩy mạnh NCKH và chuyển giao công nghệ, tư vấn về các kế hoạch và chiến lược phục vụ sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội cho vùng. Với truyền thống đoàn kết và tâm huyết trong sự nghiệp trồng người, nhất định MUCE sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong bối cảnh hiện tại, tiếp tục đưa Nhà trường lên tầm cao mới.
Lễ khai giảng đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và trang trọng với nhiều điểm nhấn đặc biệt và cảm xúc. Với nhiệt huyết của tập thể sư phạm Nhà trường cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện học tập của học viên, sinh viên, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 với kết quả tốt đẹp nhất, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển, khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục có uy tín trên cả nước.
                                                                                                            Truyền thông MUCE