logo
logo
CHÚC MỪNG 13 SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG ĐƯỢC KHEN THƯỞNG SINH VIÊN PHÚ YÊN TIÊU BIỂU 2023

 Ngày 23/07/2023, Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2023, với chủ đề “Khát vọng vì Phú Yên”. Có 13 sinh viên của trường Đại học Xây dựng Miền Trung xuất sắc nhận khen thưởng trong đợt này.

Năm nay, Ban tổ chức đã nhận trên 600 hồ sơ của các sinh viên tiêu biểu, xuất sắc; qua đó xét chọn 417 sinh viên đạt tiêu chuẩn rèn luyện tốt, học tập xuất sắc có điểm trung bình cả năm học từ 8.2 điểm trở lên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước vinh danh. Năm nay là năm có số lượng sinh viên đạt điểm học tập cao và nhiều nhất trong các năm qua với 93 em đạt điểm học tập trung bình cả năm từ 9 đến 9.9.
Tại lễ vinh danh năm nay, có 13 sinh viên MUCE có thành tích xuất sắc được tuyên dương. Trong đó có 12 sinh viên được nhận bằng khen UBND tỉnh và 1 sinh viên được nhận giấy khen của Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh.
GS.TS. Trình Quang Phú – CT Hội đồng hương Phú Yên tại Tp HCM (Áo xanh), TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, đại biểu và 13 sinh viên tiêu biểu của MUCE
Tham dự tại lễ vinh danh, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE rất tự hào và vui mừng với kết quả học tập xuất sắc của các sinh viên đã được công nhận và đánh giá cao từ Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh cũng như Tỉnh đoàn, Hội sinh viên. Thầy mong muốn các sinh viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, không ngừng vươn lên trong học tập và cuộc sống, tiếp tục lan tỏa truyền thống hiếu học; đồng thời nuôi dưỡng hoài bão để sau này cống hiến, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.
Danh sách vinh danh 13 sinh viên MUCE:
- Cấp Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh khen thưởng: 01 sinh viên
1.    Phan Thị Bảo Trân
- Cấp Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Yên khen thưởng: gồm 12 sinh viên:
1.    Trần Quốc Ảnh
2.    Bùi Thị Kim Cúc
3.    Phùng Văn Hậu
4.    Lê Văn Hiếu
5.    Nguyễn Văn Phúc
6.    Nguyễn Thị Kim Phưởng
7.    Võ Tiến Sĩ
8.    Đinh Phú Thọ
9.    Tạ Thị Hoài Thu
10. Ngô Ngọc Triết
11. Trần Lê Vy
12. Võ Ngọc Trai
Chúc mừng sinh viên MUCE xuất sắc vượt trội bởi năm nay tiêu chí để xét duyệt những hồ sơ cũng khó khăn hơn những năm trước. Tiêu chí được chọn không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, các sinh viên còn phải tham gia vào các hoạt động phong trào đoàn hội hoặc các hoạt động công tác xã hội như hiến máu nhân đạo, tham gia chiến dịch mùa hè xanh, xuân tình nguyện.
Chúc các bạn sinh viên tiếp tục nỗ lực, học tập thật tốt để chiếm lĩnh tri thức khoa học, tích lũy những bài học quý giá về giá trị của cuộc sống, về tinh thần đoàn kết, ý chí vượt lên khó khăn. Thế hệ sinh viên Việt Nam phải luôn ghi nhớ giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp, hồn cốt của dân tộc; xứng đáng là những chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước.
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE