logo
logo
HỌP LỚP KỶ NIỆM 12 NĂM RA TRƯỜNG LỚP C08KT1, NIÊN KHOÁ 2008-2011

Ngày 22/7/2023, hơn 30 cựu sinh viên chuyên ngành Kế toán, lớp C08KT1 niên khoá 2008 - 2011 (Trường Cao đẳng Xây dựng số 3) ở nhiều tỉnh thành đã hội ngộ về dưới mái trường Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) sau 12 năm ngày ra trường. Ngày họp mặt diễn ra trong hân hoan, xúc động, đong đầy yêu thương.
Sau 12 năm chia tay mái trường để lập thân lập nghiệp, buổi họp mặt với bao mong chờ của lớp C08KT1 với chủ đề “Ngày trở lại” đã diễn ra trong vui mừng lẫn xúc động, ngày vui hội ngộ này là dịp để các thành viên gắn bó với nhau qua nhiều kỷ niệm vui, buồn được gặp gỡ, cùng nhau hồi tưởng những kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ.
Ngày họp lớp có ý nghĩa quan trọng trong việc truyền đạt những thông điệp về tình bạn, sự đoàn kết, sự cố gắng và những giá trị sống quan trọng khác. Nó cũng có thể truyền đạt động lực và sự khích lệ cho các thành viên trong lớp học để tiếp tục phấn đấu và thành công trong cuộc sống.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón hội khoá C08KT1
Đại diện lớp C08KT1 đến thăm cơ sở B – 195 Hà Huy Tập, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
Tập thể C08KT1 cùng thầy, cô tại khuôn viên cơ sở A – 24 Nguyễn Du, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
Tặng ghế đá lưu niệm tại khuôn viên cơ sở B – 195 Hà Huy Tập
Mặc dù mỗi người mỗi công việc, sinh sống những nơi khác nhau nhưng chúng ta vẫn không nguôi nhớ về nhau, vẫn ấm áp dành cho nhau những tình cảm đẹp đẽ nhất. Có thể nói rằng, dù có đi đâu về đâu, tập thể lớp C08KT1 vẫn đến cùng nhau trong tình thương mến, như một mối kết liên chan hòa và tiếp tục hẹn nhau nhiều dịp để sum họp trong tương lai bởi vì Thầy cô cũ, bạn bè quen, như gia đình, như điểm tựa tinh thần vững chắc cho chúng ta nương vào khi mỏi mệt, cho ta sức mạnh để bước tiếp những bước chắc chắn hơn trong cuộc sống.
Tập thể C08KT1 tham quan khuôn viên cơ sở B – 195 Hà Huy Tập, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
MUCE trân trọng tình cảm của cựu sinh viên, chúc tập thể lớp C08KT1 cùng hướng nhìn về tương lai, ngày càng gắn kết bền lâu, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau khi khốn khó, chia sẻ khi hoạn nạn để cùng đồng hành trên đường đời muôn lối. Kính chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chúc ngày họp mặt mãi mãi trở thành dấu ấn đẹp đẽ không phai mờ trong tâm tưởng của mỗi chúng ta, những giây phút thăng hoa cảm xúc để mai đây trở về với cuộc sống hằng ngày, chúng ta có thêm nguồn động lực cho sự vươn tới tương lai.
 
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE