logo
logo
LỄ KHAI MẠC BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN

Sáng ngày 24/7/2023, được sự cho phép của Lãnh đạo Nhà trường, Khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng tiến hành tổ chức Lễ khai mạc bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 37 sinh viên Lớp D19KT (Đợt 1), các sinh viên khóa trước và các sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp trước thời hạn.
Đến tham dự Lễ khai mạc: Về phía Nhà trường có TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, các thầy cô là lãnh đạo các Phòng Ban trong nhà trường. Về phía doanh nghiệp có Ông Thẩm Văn Hương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH SS4U, Giám đốc Công ty Phần mềm ERP Việt và về phía Khoa Kinh tế & QLXD có TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD, các thầy cô là giảng viên của Khoa và 37 sinh viên đủ điều kiện bảo vệ KLTN lần này.
Toàn cảnh Lễ khai mạc bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
Phát biểu khai mạc, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung cho biết “Để có kết quả bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp ngày hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực, cố gắng của các trò và công lao dạy dỗ đến từ các thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Đối với sinh viên Lễ bảo vệ Khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, đây vừa là vinh dự là cơ hội nhưng cũng là thử thách để các em sinh viên làm tốt khẳng định mình trước khi ra trường, là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai, đồng thời là sự cảm ơn có ý nghĩa đối với các thầy cô giáo, gia đình và Nhà trường.”
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phát biểu chỉ đạo Lễ khai mạc
Tiếp theo buổi Lễ, Ông Thẩm Văn Hương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH SS4U, Giám đốc Công ty Phần mềm ERP Việt đại diện phía doanh nghiệp phát biểu cho biết “Công ty SS4U nói chung và ông nói riêng rất vinh dự khi được hợp tác với Khoa và Nhà trường trong việc đào tạo cho sinh viên chứng chỉ hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP. Sau khi giảng dạy tại trường ông nhận thấy sinh viên Khoa Kinh tế & QLXD có nhiều bạn có kiến thức rất tốt và ham học hỏi. Ông mong rằng trong tương lai ông sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được hợp tác với Khoa và Nhà trường.”
Ông Thẩm Văn Hương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH SS4U, Giám đốc Công ty Phần mềm ERP Việt phát biểu trong Lễ khai mạc
Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp không chỉ là một dấu mốc quan trọng để đánh giá năng lực, thành quả của sinh viên trong suốt khoảng thời gian dài nỗ lực, cố gắng phấn đấu dưới mái trường đại học mà còn là cơ hội cho mỗi sinh viên có dịp được công bố các kết quả nghiên cứu đầu tay. Phát biểu trong Lễ khai mạc, sinh viên Bùi Thị Kim Cúc Lớp D19KT đại diện cho các sinh viên bảo vệ KLTN đợt này cho biết “Bản thân cũng như các bạn sinh viên khác, luôn cảm thấy rất tự hào vì đã được học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Xây dựng Miền Trung và đặc biệt là dưới sự dìu dắt, chỉ bảo của toàn thể các thầy cô trong Khoa Kinh tế & QLXD. Ngày hôm nay, tất cả các bạn sẽ đứng trước các hội đồng bảo vệ KLTN, thuyết trình về KLTN của mình. Trước giờ bảo vệ, mỗi sinh viên đều cảm thấy rất hồi hộp, xen lẫn sự lo lắng, nhưng tất cả các bạn đều cảm thấy thật tự hào khi được đứng trước quý thầy cô, bạn bè, để báo cáo kết quả học tập và nghiên cứu từ thực tế của mình. Cả 4 năm học qua tất cả các bạn đã cố gắng rất nhiều và buổi bảo vệ KLTN này là để khẳng định điều đó. Và tới đây, sau buổi lễ bảo vệ KLTN này, tất cả các bạn – Những kế toán tương lai xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của quý Thầy Cô, công lao dưỡng dục của Cha Mẹ, để xứng đáng là sinh viên của Khoa Kinh tế và QLXD, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.”
Sinh viên Bùi Thị Kim Cúc Lớp D19KT phát biểu cảm nghĩ trong Lễ Khai mạc
Trước khi kết thúc Lễ khai mạc, TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD đại diện Khoa Kinh tế & QLXD cũng có đôi lời tâm sự, dặn dò với các em trước khi ra Trường. Cô cho biết: “Sau 2 tháng nghiên cứu thực hiện chuyên đề KLTN dưới sự hướng dẫn của giảng viên chuyên môn, 37/37 SV đã đủ điều kiện bảo vệ KLTN đợt này. Bảo vệ KLTN không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, đây vừa là vinh dự là cơ hội nhưng cũng là thử thách để các em SV khẳng định mình trước khi ra trường. 37 SV bảo vệ KLTN ngày hôm nay có thể ví như là sản phẩm của MUCE đang hoàn thành công đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất, chuẩn bị xuất xưởng để đưa ra thị trường. Bên cạnh kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu về nghiệp vụ kế toán, các điều khoản, quy định và nguyên tắc làm việc trong vị trí kế toán thì các em còn phải trang bị cho bản thân thêm nhiều kỹ năng khác nữa như: Kỹ năng ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng mềm… Cô chúc các bạn SV luôn bình tĩnh, tự tin trình bày những kiến thức tích lũy được và bảo vệ thành công KL TN trước Hội đồng. Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Kinh tế & QLXD luôn nhiệt thành chào đón các em quay về trường với tư cách là Cựu SV, là học viên hay là đại diện doanh nghiệp để kết nối tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ thực hành, thực tập, tuyển sinh…”.
TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD phát biểu kết thúc Lễ khai mạc
Ban Lãnh Nhà trường, các khách mời, các thầy cô Khoa Kinh tế & QLXD và SV chụp ảnh lưu niệm
Công tác bảo vệ KLTN lần này gồm 2 tiểu ban chấm bảo vệ và được thực hiện trong 1,5 ngày: ngày 24/7/2023 và sáng 25/7/2023.
Dưới dây là một số hình ảnh của các tiểu ban bảo vệ KLTN lần này:
 
Sinh viên đang trình bày khóa luận ở Tiểu ban 01
Sinh viên đang trình bày khóa luận ở Tiểu ban 02
Tin bài: Thu Cúc
Ảnh: Hồng Thư – Truyền thông MUCE