logo
logo
PGS. TS. TRẦN CHỦNG VÀ TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG

Ngày 22/08/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) vui mừng chào đón PGS. TS. Trần Chủng và Tập đoàn Đèo Cả đến thăm và làm việc với Nhà trường về Hợp tác – Đào tạo – Tuyển dụng và thông qua kế hoạch trao học bổng của Đèo Cả cho sinh viên MUCE.
Hợp tác giữa Nhà trường với Doanh nghiệp để đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với các cơ sở đào tạo nói chung, các trường đại học nói riêng hiện nay. Lợi ích kép từ mô hình hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp càng được khẳng định khi Nhà trường đào tạo thêm cho sinh viên các kiến thức còn thiếu theo nhu cầu của doanh nghiệp cần được nghiên cứu và triển khai để vừa nâng cao chất lượng đào tạo, tăng tỷ lệ tìm được việc làm và đặc biệt là sinh viên ra trường có thể tham gia vào ngay chuỗi sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
 
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón đoàn công tác
Trong phát biểu chào đón đoàn công tác Đèo Cả, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE đã nhấn mạnh rằng: MUCE có kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành cùng với năng lực đội ngũ giảng viên và hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, Nhà trường sẽ chủ động trao đổi, hợp tác với doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình hợp tác đào tạo trước tuyển dụng hiệu quả mang lại lợi ích kép cho nhà trường, doanh nghiệp và đặc biệt là các em sinh viên. TS. Phan Văn Huệ còn đặc biệt ghi nhận và cảm ơn các suất học bổng giá trị cao và rất có ý nghĩa với sinh viên MUCE.
Tại buổi làm việc, hai bên cùng thống nhất một số nội dung liên quan đến các chương trình hợp tác thường xuyên sẽ được liên tục quan tâm trao đổi, rà soát đánh giá, cải tiến nâng cao chất lượng, đặc biệt là mở rộng và phát triển các chương trình đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu nhân lực rất cao của xã hội.
PGS.TS. Trần Chủng – PCT Hội đồng cố vấn cấp cao – Tập đoàn Đèo Cả; phát biểu tại buổi gặp mặt
TS. Nguyễn Văn Sáng - Trợ lý Chủ tịch HĐQT – Tập đoàn Đèo Cả; phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Lê Châu Thắng - PTGĐ Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả; phát biểu tại buổi gặp mặt
TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường, tham gia thảo luận
TS. Nguyễn Kim Cường – Trưởng khoa Cầu đường, giới thiệu về chuyên ngành Quản lý & Vận hành công trình giao thông
PGS.TS. Đào Văn Dương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, tham gia thảo luận
TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng, tham gia thảo luận
Chúc mừng buổi gặp mặt đạt được sự đồng thuận cao giữa hai đơn vị
Ban lãnh đạo MUCE chụp ảnh kỉ niệm với đoàn công tác Đèo Cả
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE