logo
logo
Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2025

Ngày 29/08/2023, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2025 với sự tham gia đông đảo đến từ hội viên, sinh viên trong trường và có sự góp mặt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên và anh chị là Nguyên Thường trực các khóa về dự.
 
Ảnh tổng quan Chương Trình Đại Hội
 
Việc đánh giá tình hình, rút ra kinh nghiệm sau một nhiệm kỳ là một trong công việc cần làm của Đại hội, quan trọng hơn hết là việc bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới để bước qua một nhiệm kỳ mới. Đại hội đã bầu ra 21 đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành khóa VIII, cùng đóng góp trí lực, nhân lực trong công cuộc xây dựng Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Xây dựng Miền Trung vững mạnh, cùng hướng tới Đại hội biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Đại hội cũng đã ghi nhận và tiếp thu ý kiến đóng góp, chỉ đạo của TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và anh Võ Duy Kha – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên.
 
TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
 
Anh Võ Duy Kha – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên đã có công tác khen thưởng đối với các sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.
Ngoài ra, còn có các suất học bổng đến từ các anh chị là Nguyên Thường trực khóa cũ đã tài trợ những phần học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, sinh viên có thành tích hoạt động Hội xuất sắc trong nhiệm kỳ2020-2023
 
Anh Huỳnh Văn Thoại, Nguyên PCT Hội Sinh viên trường cùng với các anh chị Nguyên BCH Hội Sinh viên trường Khóa VI, Khóa VII trao học bổng cho các em sinh viên.
Tại Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ VIII, Đại hội đã bầu ra 21 đồng chí là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho Sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung kế thừa và phát huy truyền thống, sức mạnh trí tuệ góp phần xây dựng hình ảnh Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh toàn diện. Đồng chí Tạ Thị Hoài Thu – Chủ tịch Hội Sinh viên trường khóa VIII đã có phát biểu nhận nhiệm vụ.
 
Đồng chí Tạ Thị Hoài Thu – Chủ tịch Hội Sinh viên trường khóa VIII, phát biểu nhận nhiệm vụ.
Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã khép lại với một thành công tốt đẹp. Với tinh thần “Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khát Vọng - Phát Triển - Đoàn Kết - Sáng Tạo - Hội Nhập ”, Đại hội kêu gọi toàn thể hội viên, sinh viên toàn Trường cùng đoàn kết thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội; tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ sinh viên nhà trường; phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; góp phần xây dựng hình ảnh Nhà trường phát triển, giàu đẹp, văn minh.
 
Chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp