logo
logo
SINH VIÊN ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG HÀO HỨNG THAM GIA WORKSHOP CÔNG NGHỆ “CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CỦA CHUỖI KHỐI, WEB3, METAVERSE VÀ NFT”

Ngày 28/08/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) phối hợp với Hội Tin học Tp Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Workshop với chủ đề: “Các nguyên tắc cơ bản của Chuỗi khối, Web3, Metaverse và NFT” nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận những kiến thức đang là xu hướng mang tính đột phá lớn trong ngành công nghệ tương lai.  
Việc hỗ trợ đẩy mạnh xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những vai trò và trách nhiệm cộng đồng của Hội Tin học TP.HCM. Tiếp nối truyền thống đã có từ năm 2008, trong năm 2023, Hội Tin học TP.HCM tiếp tục phối hợp cùng Binance Academy và các trường Đại học, Cao đẳng tổ chức chuỗi Workshop nhằm cung cấp những thông tin hữu ích, thiết thực trong lĩnh vực chuỗi khối blockchain, web3, metaverse và NFT.  Buổi workshop đã giúp các bạn sinh viên được tìm hiểu, khám phá những tiềm năng của công nghệ tương lai cũng như lắng nghe những chia sẻ về con đường nghề nghiệp và cách bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực này.
Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội Tin học TP.HCM, phát biểu tại Workshop
Các diễn giả đồng hành cùng các bạn sinh viên MUCE ở buổi workshop với 2 chủ đề cơ bản là Bà Lynn Hoàng và ông Việt Hoàng đến từ Binance Academy tại Việt Nam.
Diễn giả Việt Hoàng (Binance Academy) với chuyên đề: Công nghệ Web3, Metaverse và GameFi
Diễn giả Lynn Hoàng (Binance Academy) với chuyên đề: Công nghệ Chuỗi khối là gì?
 
Tại buổi workshop, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những thông tin bổ ích về công nghệ Blockchain, Web3 và cách ứng dụng các công nghệ này trong thực tế của các doanh nghiệp tại Việt Nam và ngay trong doanh nghiệp của các diễn giả. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng đã chia sẻ nhiều kỹ năng cần thiết và giải đáp mọi thắc mắc để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực này. chương trình các diễn giả nhận được nhiều câu hỏi hay, tạo ra cuộc thảo luận rất sôi nổi trong buổi workshop.
Sinh viên ngành CNTT MUCE thảo luận tại Workshop
Workshop đã khép lại với những chia sẻ ý nghĩa và không kém phần thực tế về thị trường việc làm trong lĩnh vực AI, Blockchain và Web 3.0. Tin rằng, với những kiến thức được trang bị từ các chuyên gia trong workshop ngày hôm nay đã phần nào giúp các bạn sinh viên của Nhà trường xác định rõ hơn định hướng phát triển nghề nghiệp của mình từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.
Chúc mừng Workshop thành công tốt đẹp
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE