logo
logo
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TRAO TẶNG HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024 TẠI TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ, HUYỆN TUY AN.

Ngày 05/9/2023, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tham dự Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 tại trường THPT Trần Phú, Huyện Tuy An, Phú Yên và trao tặng 5 suất học bổng khuyến tài khuyến học cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.
 
Chương trình trao học bổng khuyến tài khuyến học đồng hành cùng những ước mơ với học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn là chương trình nhằm góp phần hỗ trợ cho học sinh tại địa phương những điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập, rèn luyện để vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động xã hội thường xuyên của MUCE thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tạo động lực để các em học sinh phấn đấu hơn nữa, vượt qua những khó khăn để trở thành người công dân có ích.
 
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, trao học 5 suất bổng khuyến học tại trường THPT Trần Phú
 
Những phần quà tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện .
Tin bài: Truyền thông MUCE
Ảnh: Gia Tuấn