logo
logo
RA MẮT BAN CHỦ NHIỆM CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH VÀ GIAO LƯU VỚI HAI THỰC TẬP SINH ĐẾN TỪ VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ QUỐC GIA GIFU COLLEGE- NHẬT BẢN

Ngày 08/09/2023, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế phối hợp với Bộ môn Ngoại ngữ- Khoa Khoa học Cơ bản, cùng với Đoàn Thanh Niên tổ chức buổi ra mắt, sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ nhất, kết hợp giao lưu với hai thực tập sinhđến từ Viện Khoa học Công nghệ quốc gia Gifu College- Nhật Bản. Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui vẻ với nhiều hoạt động trao đổi tiếng Anh bổ ích, thú vị.
Đến tham dự với buổi ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh, có tiến sĩ Phạm Ngọc Tiến- Chủ tịch Hội đồng trường, quý thầy cô lãnh đạo các phòng, ban khoa, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Bộ môn Ngoại ngữ và đông đảo sinh viên là thành viên câu lạc bộ tiếng Anh.
Sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh là một trong những hoạt động học thuật trong trường nhằm giúp cho cho sinh viên kết nối, giao lưu, trao đổi bằng tiếng Anh, nâng cao kĩ năng nói tiếng Anh và trau dồi kiến thức tiếng Anh ngày càng hoàn thiện hơn.
Buổi sinh hoạt đã thêm phần sôi động và hấp dẫn khi có sự tham gia của hai thực tập sinh Nhật Bản, tạo ra cuộc thảo luận rất sôi nổi trong buổi sinh hoạt.
Sinh viên trường ĐHXDMT được hiểu biết thêm về đất nước và con người Nhật Bản qua phần trình bày giới thiệu  của hai bạn sinh viên Nhật bản. Buổi sinh hoạt đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích và thú vị cho sinh viên trong trường cũng như động lực và cảm hứng để học tiếng Anh tốt hơn nữa.
Qua buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Tiếng Anh đã đề ra phương hướng hoạt động và dự kiến thời gian cho những buổi sinh hoạt tiếp theo và trao đổi những nội dung phù hợp với sinh viên cho đợt sinh hoạt sắp tới, dự kiến sẽ tổ chức vào cuối tháng 9.2023.
 
Một số hình ảnh về buổi ra mắt và sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh.
TS. Phạm Ngọc Tiến- Chủ tịch Hội đồng Trường trao hoa và quyết định thành lập câu lạc bộ tiếng Anh.
Thực tập sinh giới thiệu về đất nước Nhật Bản
Giao lưu với thành viên câu lạc bộ tiếng Anh
Buổi ra mắt và sinh hoạt thành công tốt đẹp
 
Tin bài: CLB Tiếng Anh

Ảnh: Truyền thông MUCE