logo
logo
LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP THẠC SĨ, ĐẠI HỌC CHÍNH QUY ĐỢT 2 NĂM 2023

Sáng ngày 30/09/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã trang trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 143 Tân Thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân khóa 2018, 2019 và các sinh viên khóa trước được tốt nghiệp.
Tham dự buổi lễ, về phía Ban Giám hiệu có TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE; TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường; Lãnh đạo các Khoa chuyên môn; Lãnh đạo các đơn vị; Giáo viên cố vấn học tập lớp có sinh viên tốt nghiệp; sự có mặt đông đủ của các tân Thạc sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp năm 2023 của các Khoa và sự hiện diện của quý phụ huynh, bạn bè.
Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, TS. Phan Văn Huệ gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh và bày tỏ sự tri ân, cảm ơn sự đóng góp trí tuệ của các nhà khoa học, các chuyên gia, sự nhiệt tình say mê nghề nghiệp của các giảng viên, sự quan tâm hỗ trợ của đội ngũ cán bộ quản lý đã góp phần làm nên sự thành công của các tân thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân. TS. Phan Văn Huệ cho rằng, với nghị lực học tập, ý chí bản thân cùng với những kiến thức được trang bị có hệ thống ở MUCE, các tân thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để vươn tới những thành công mới, trở thành những doanh nhân, những nhà quản lý, nhà lãnh đạo tài năng của các ngành, các địa phương và doanh nghiệp. Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các em, chia sẻ những thành quả trên con đường mới mà các em lựa chọn.
TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chúc mừng Tân KTS, KS, CN
PGS.TS. Đào Văn Dương – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, đọc báo cáo Tổng kết toàn khoá học.
 
TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường, trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc
 Tân thạc sĩ Ngô Trung Hiên – đại diện tân Thạc sĩ, KTS, KS, CN phát biểu cảm tưởng
Đại diện Tân ThS, KS, KTS, CN tặng hoa tri ân Quý thầy cô
Lễ tốt nghiệp là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Các em chính thức bước vào cuộc sống mới với nhiều cung bậc, gam màu cảm xúc, nhiều cơ hội, niềm vui nhưng cũng đầy thử thách và gian nan. Tốt nghiệp không phải là đích đến, mà chính là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành. Sau này, dù có đi đâu làm gì đi nữa, chúng em vẫn sẽ luôn mang theo hành trang thầy cô truyền dạy, dù ở vị trí công việc nào, các em cũng sẽ luôn làm việc bằng niềm đam mê và sự tận tâm, cống hiến, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của sinh viên Trường đại học Xây dựng Miền Trung.
Các bạn sinh viên tham dự buổi lễ vui mừng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày đặc biệt với chúng em, chúng em rất vui và hạnh phúc khi đã hoàn thành 4 năm học đại học của mình. Chúng em chính thức được khoác lên mình chiếc áo tân cử nhân, tự hào bước lên bục nhận bằng. Chính vì vậy, giây phút hồi hộp bước chân lên bục nhận tấm bằng tốt nghiệp sẽ mãi là kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời chúng em. Chúng em chân thành cảm ơn Nhà trường đã dành cho chúng em buổi lễ đặc biệt, long trọng này, cảm ơn các quý thầy cô đã tạo mọi điều kiện để em có được kết quả học tập như ngày hôm nay.”
Không khí rộn ràng, hân hoan của ngày trao bằng tốt nghiệp đã khép lại, nhưng niềm vui sẽ còn đọng lại mãi trong ánh mắt, nụ cười của các tân thạc sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân. Niềm vui ấy còn được nhân lên khi nhiều khi các bạn tìm được công việc ổn định, phù hợp với ngành nghề đào tạo và tiếp tục phát triển bản thân, tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Trao bằng tốt nghiệp cho Tân Thạc sĩ
Trao bằng tốt nghiệp cho Tân Cử nhân ngành Kế toán
Trao bằng tốt nghiệp cho Tân Kiến trúc sư ngành Kiến trúc
 
 
 
 
 
Không khí rộn ràng trong khuôn viên MUCE
Tin bài: Truyền thông MUCE