logo
logo
SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG ĐẠT GIẢI NHÌ “ĐỒ ÁN XUẤT SẮC CỦA SINH VIÊN NGÀNH NƯỚC 2023” TOÀN QUỐC

Ngày 30/9/2023, trong khuôn khổ chương trình tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023 - Vietnam Water Week 2023 với chủ đề "Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững" được tổ chức tại Bình Dương vừa qua; xuất sắc vượt qua các ứng viên dự thi, sinh viên Nguyễn Ngô Phi Triển lớp D20CNK2 Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng “Đồ án xuất sắc của Sinh Viên ngành nước 2023” với Giải Nhì danh giá.
Lần thứ hai hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức trao giải thưởng Các đồ án tốt nghiệp suất sắc của các trường trên cả nước có đào tạo ngành cấp thoát nước. Lần đầu tiên tham dự, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã xuất sắc đạt giải Nhì với đồ án dự thi “Thiết kế hệ thống cấp nước thị trấn Ea T’Ling Huyện Cư J út, Tỉnh Đăk Nông” do sinh viên Nguyễn Ngô Phi Triển lớp D20CNK2 thực hiện.
SV Nguyễn Ngô Phi Triển tại Lễ trao thưởng
Cuộc thi đồ án xuất sắc, đồng thời vinh danh các giảng viên, các trường đại học đào tạo ngành Nước trong cả nước là nguồn động viên to lớn trong việc đào tạo nhân lực cho ngành bởi đằng sau sự thành công của những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc luôn có công lao của các giảng viên. Giải thưởng Đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2023 cũng tôn vinh các giáo viên hướng dẫn đồ án - Những người đã dày công “vun đắp mầm xanh” trưởng thành, vươn xa cùng những đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất. Giải thưởng không chỉ là động lực truyền cảm hứng cho sinh viên phấn đấu học tập, mà còn là hành trang quý giá, nâng bước cho các bạn trẻ thêm tự tin vào nghề, tiếp tục tìm tòi, sáng tạo, để đạt được những ước mơ của mình.
 
TS. Lê Đức Thường – Trưởng Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị MUCE (đứng thứ hai từ trái qua) nhận hoa chúc mừng các đơn vị đạt giải
 
Ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải - TS. Lê Đức Thường – Trưởng Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị và SV Nguyễn Ngô Phi Triển nhận giải
Hi vọng giải thưởng sẽ được quan tâm và tổ chức thường niên nhằm ghi nhận và động viên phong trào học tập, tinh thần sáng tạo của sinh viên trong các Trường Đại học đào tạo chuyên ngành Nước trên toàn quốc.
Hội Cấp thoát nước Việt Nam (Tên giao dịch tiếng Anh “Vietnam Water Supply and Sewerage Association”) được thành lập năm 1988 và hiện có 371 hội viên là các đơn vị, cá nhân làm công tác quản lý, tư vấn, nghiên cứu khoa học, đào tạo, xây dựng, khai thác vận hành, sản xuất kinh doanh vật tư thiết bị liên quan đến lĩnh vực cấp thoát nước. Hội đặt mục tiêu tập hợp, đoàn kết hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển bền vững và an toàn lĩnh vực cấp thoát nước, nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo vệ sinh môi trường cho người dân.
 
Tin bài: Truyền thông MUCE
Ảnh: Đức Thường