logo
logo
SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ CÁC CHUYÊN ĐỀ ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CỦA TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ

Từ ngày 01 - 03/11/2023, 9 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã vinh dự được tham dự chương trình Đánh giá các chuyên đề đào tạo Quản trị doanh nghiệp cho các thành viên là lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn Đèo Cả. Chương trình được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu – Đào tạo Đèo Cả (DCI).
Ngày 28/10/2023 vừa qua, tại Phú Yên, trong khuôn khổ Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE), Tập đoàn Đèo Cả đã trao 10 suất học bổng cho các em sinh viên MUCE đạt thành tích tốt trong năm học 2022 – 2023. Nhân dịp này các em cũng nhận được lời mời tham dự chương trình Đánh giá các chuyên đề đào tạo Quản trị doanh nghiệp cho các thành viên là lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn Đèo Cả.

TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, và 9 sinh viên chụp ảnh kỉ niệm với lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn Đèo Cả
Tại sự kiện, ngoài các chuyên đề chính gồm Chiến lược phát triển, Văn hóa doanh nghiệp và Kỹ năng lãnh đạo; đoàn sinh viên MUCE đã được tham quan văn phòng làm việc tại trụ sở Tập đoàn; được nghe Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả và các lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ về chiến lược, định hướng phát triển, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động sản xuất kinh doanh khác của Tập đoàn Đèo Cả.
Đoàn sinh viên MUCE tham quan văn phòng làm việc tại trụ sở Tập đoàn Đèo Cả tại Tp Hồ Chí Minh
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, và 9 sinh viên chụp ảnh kỉ niệm tại chương trình
Sinh viên Võ Thành Đông – D20XDK1, đại diện cho 9 sinh viên MUCE đã phát biểu “Chuyến đi đáng mong đợi này thật hữu ích, chúng em đã có được những trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng về văn hoá doanh nghiệp từ những điều nhỏ bé như nhà công vụ nghỉ ngơi tiện nghi, văn minh đến không gian hoành tráng của văn phòng trụ sở chuyên nghiệp, hiện đại và đặc biệt là sự tiếp đón nồng hậu và chân tình của các anh chị hướng dẫn đoàn. Chúng em rất cảm ơn Tập đoàn Đèo Cả đã tạo điều kiện cho chúng em có được trải nghiệm thú vị, và chắc chắn đây là kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên tại MUCE”.
 
Tin bài: Truyền thông MUCE