logo
logo
KHEN THƯỞNG 99 SINH VIÊN ĐẠT GIẢI KỲ THI OLYMPIC CẤP TRƯỜNG

Ngày 09/01/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024). Trong Chương trình này Nhà trường đã trao 31 suất học bổng tài trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng cho 99 sinh viên đạt giải kỳ thi Olympic các học phần năm học 2023 - 2024.
Học bổng tài trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động truyền thống thường niên của MUCE nhằm hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh vô cùng khó khăn nhưng luôn tràn đầy nghị lực, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, vừa phấn đấu học tập tốt.
 Năm 2023, có 31 sinh viên được nhận học bổng với tổng số tiền 115 triệu đồng. Mong rằng các sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vượt qua khó khăn, viết tiếp ước mơ trong trường đại học, cũng như phấn đấu đạt nhiều thành tích tốt trong quá trình học tập.
TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng MUCE và TS. Trịnh Tiến Dũng – Trưởng phòng Công tác HSSV cùng trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của sinh viên trong kỳ thi Olympic các học phần năm học 2023 – 2024, MUCE đã tổ chức trao thưởng cho 99 sinh viên đạt thành tích cao khi tham gia tranh tài ở 10 học phần: Tiếng Anh, Giải tích, Đại số, Cơ học cơ sở, Sức bền vật liệu, Cơ học kết cấu, Cơ học đất, Vẽ ký hoạ, Thiết kế nhanh và Tin học.
Phát biểu tại buổi trao thưởng, TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những nỗ lực, kết quả và thành tích đáng khích lệ của thầy và trò MUCE trong cuộc thi Olympic cấp Trường. TS. Lê Đức Thường bày tỏ tin tưởng và mong muốn các bạn sinh viên với sự tận tình hướng dẫn, đồng hành của các Thầy Cô giáo sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, nghiên cứu và sáng tạo, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong các cuộc thi học thuật cấp Trường và nỗ lực hơn nữa là các cuộc thi cấp quốc gia.
 
 
 
TS. Phạm Ngọc Tiến - Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng MUCE, trao thưởng các sinh viên đạt giải
Kỳ thi Olympic các học phần thường niên được Nhà trường đặc biệt quan tâm, cuộc thi không chỉ góp phần nâng cao nhận thức, tư tưởng, lập trường cho sinh viên, mà còn khích lệ tinh thần yêu thích, ham học các học phần đặc thù, thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học trong sinh viên một cách sâu rộng với nhiều hình thức phong phú.
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE