logo
logo
GIAO BAN KHỐI SINH VIÊN HỌC KỲ 2, NĂM HỌC 2023 - 2024

Ngày 17/01/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức buổi Giao ban khối sinh viên nhằm gặp mặt & đối thoại với sinh viên năm học 2023-2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường. Nhân dịp này Nhà trường cũng tổ chức trao quà Tết Giáp Thìn cho 26 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên là một trong những hoạt động của Nhà trường góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và các hoạt động hỗ trợ sinh viên. Thông qua việc tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên đã giúp cho lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện. Đồng thời, cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách đối với sinh viên, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập tại Trường. Qua đó, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện.
Tổng quan buổi Giao ban khối sinh viên MUCE học kỳ 2, năm học 2023 - 2024
Tham dự và chủ trì chương trình giao ban khối sinh viên có TS. Lê Đức Thường - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và đại diện sinh viên các lớp.
TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng MUCE, chủ trì chương trình giao ban khối sinh viên
Tại buổi giao ban, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong Nhà trường đã giải đáp thỏa đáng nhiều câu hỏi của sinh viên liên quan tới các vấn đề như: chương trình đào tạo, giáo trình môn học; thời khoá biểu, các chương trình học bổng, khen thưởng; hoạt động phong trào, Đoàn - Hội; điều kiện cơ sở vật chất giảng đường và lớp học, khu để xe...
PGS.TS. Đào Văn Dương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, giải đáp ý kiến từ sinh viên
Ths. Phạm Ngọc Tân – Đại diện Khoa Xây dựng giải đáp ý kiến từ sinh viên
Ths. Lê Trọng Hoài – Bí thư Đoàn TN, giải đáp ý kiến từ sinh viên
 
 
Phát biểu của sinh viên tại giao ban
TS. Trịnh Tiến Dũng – Trưởng Phòng Công tác HSSV, tổ chức trao quà Tết Giáp Thìn cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Phát biểu bế mạc, TS. Lê Đức Thường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những đóng góp, phản hồi của sinh viên đã được gửi đến lãnh đạo Nhà trường. Thầy cũng nhấn mạnh đến việc Nhà trường luôn lắng nghe ý kiến phản ánh, xây dựng, hiến kế cho Nhà trường để Nhà trường ngày một phát triển. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có những cải thiện, thay đổi dựa trên những ý kiến, đóng góp và trao đổi của sinh viên để nâng cao hơn nữa chất lượng, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như công tác phục vụ trong trường.

Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE