logo
logo
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP ĐẠI HỌC NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG, HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC TẠI TỈNH QUẢNG NGÃI

Ngày 24/03/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) phối hợp với Trường Cao đẳng Quảng Ngãi (QNC) đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Đại học ngành Kỹ thuật Xây dựng hệ vừa làm vừa học (D23XDK3QNG) năm 2023. Lớp D23XDK3QNGđược thành lập theo Quyết định số 1118/QĐ-ĐHXDMT (28/12/2023) gồm 23 học viên và sẽ học tập trực tiếp tại địa chỉ QNC Km 1051_400, QL1A, Phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi.
Tham dự Lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô lãnh đạo Phòng Quản lý Đào tạo và Phân hiệu MUCE tại Đà Nẵng. Về phía Trường Cao đẳng Quảng Ngãi Cô Nguyễn Thị Hằng – Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị chức năng trong Nhà trường.
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung cùng vớiTrường Cao đẳng Quảng Ngãi rất vui mừng được đón tiếp các vị đại biểu từ các đơn vị, công ty trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi: Công ty cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi (QNW); Công ty Môi trường đô thị Quảng Ngãi; Công ty Kiến trúc – Xây dựng UACvà đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của 23 học viên D23XDK3QNG. 
 
Tổng quan Lễ Khai giảng
 
Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Lê Đức Thường– Phó Hiệu trưởng MUCE vui mừng chào đón 23 tân học viên (hầu hết là cán bộ, công nhân viên các đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi)đã chính thức gia nhập và trở thành thành viên của ngôi nhà MUCE. Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tiếp tục khẳng định bước đi đào tạo chuyên nghiệp định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu xã hội. Các học viên đã lựa chọn MUCE là hoàn toàn đúng đắn và tin cậy bởi chất lượng đào tạo của Nhà trường đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Mỗi thành tích, mỗi bước trưởng thành của các học viên chính là niềm tự hào của Nhà trường, là niềm vui của các thầy, cô giáo. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng cảm ơn lãnh đạo các đơn vị hết sức tạo điều kiện cho người học, Các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Ngãi đã tạo điều kiện giúp đỡ để MUCE Trường Cao đẳng Quảng Ngãi liên kết đào tạo trên địa bàn tỉnh.
 
TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tại Lễ khai giảng
Phát biểu tại lễ khai giảng, đại diện Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Quảng Ngãi, cô Nguyễn Thị Hằng chúc mừng các tân học viên. Đối với các học viên theo học hệ VLVH thì đây là một chặng đường khá vất vả bởi sự hạn chế về quỹ thời gian cũng như sự bận rộn trong công việc sẽ phần nào ảnh hưởng tới việc học. Tuy nhiên, nhà trường luôn mong muốn các học viên sẽ cố gắng chấp hành nội quy và hoàn thành tốt khóa học, tích lũy được nhiều kiến thức để phục vụ cho công việc. Và với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, tăng cường hơn nữa cơ sở vật chất, nhà trường sẽ luôn đem đến môi trường tốt nhất để đảm bảo quyền lợi học tập cho các học viên. Cô cũng khẳng định, việc hoàn thành mở lớp đại học vừa làm vừa học ngành Kỹ thuật Xây dựng chính là kết quả của sự hợp tác, liên kết chặt chẽ, tốt đẹp giữa MUCE và QNC, là tiền đề cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai đơn vị với nhiều khoá đào tạo tiếp theo với tất cả các chuyên ngành, đặc biệt là các chuyên ngành như: Kỹ thuật Cấp thoát nước, Kiến Trúc, Kỹ thuật công trình giao thông, …
 
Cô Nguyễn Thị Hằng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Ngãi, phát biểu tại Lễ Khai giảng
 
Ths. Nguyễn Hữu Toàn - Phó trưởng Phòng Quản lý đào tạo, công bố QĐ thành lập lớp
  
Phát biểu của đại diện tập thể lớp D23XDK3QNG, học viên  Phạm Ngọc Khoa rất phấn khởi với tinh thần cầu tiến, nhu cầu nâng cao năng lực chuyên môn của các học viên trong lớp, rất mong muốn mỗi học viên cần nắm chắc kế hoạch và quy chế, quy định của khoá học kết hợp cùng với lịch làm việc một cách khoa học nhất để đảm bảo chất lượng học tập; cũng như cần tích cực, chuyên cần học tập, đồng thời luôn khắc phục khó khăn, phát huy cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu để đạt được những kết quả tốt nhất, hoàn thành đúng kế hoạch của khóa học với kết quả tốt nhất, thể hiện tốt năng lực vào chuyên môn và từ đó tăng thêm uy tín của bản thân đối với đơn vị công tác và xã hội.
 
Đại diện tập thể lớp D23XDK3QNG phát biểu
 
Cũng tại buổi Lễ, học viên đại diện của lớp đại học vừa làm vừa học D23XDK3QNG đã tặng hoa lãnh đạo hai trường, gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo Ntrường và hứa sẽ quyết tâm vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập để không phụ sự kỳ vọng của Nhà trường, thầy cô, đơn vị công tác và gia đình.
 
Chúc mừng Lễ Khai giảng thành công tốt đẹp
 
           Tin bài: Hữu Toàn
Ảnh: CĐ Quảng Ngãi cung cấp